ธันวา สุริยจักร หนุ่มลาวหล่อ! คนไทยอยากรู้จัก

ธันวา สุริยจักร หนุ่มลาวหล่อ! คนไทยอยากรู้จัก

ธันวา สุริยจักร หนุ่มลาวหล่อ! คนไทยอยากรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วิกน้อยสี ช่วงชิงปลุกกระแส ดาวรุ่ง..ดาวดวงใหม่ ได้อย่างประสบความสำเร็จ แจ้งเกิดให้กับพระเอกรุ่นใหม่เพียบ ข้ามมาที่ฝั่งตรงกันข้ามอย่างวิก 7 สี ที่ถึงแม้จะค่อยเป็นค่อยไปสักหน่อยกับ การปั้นดาราใหม่

ธันวา สุริยจักร หนุ่มหล่อเหลาพร้อมดันให้แจ้งเกิด! อีกหนึ่งหนุ่มในสังกัดของ เอ ศุภชัย ที่อยู่ภายใต้สังกัดของช่อง 7 สี ช่วงเวลา 1-2 ปีที่ผ่าน ธันวา มีผลงานการแสดงที่ผ่านสายตาผู้ชมมาบ้างแล้ว ทั้งละครและภาพยนตร์ เช่น มนต์รักแม่น้ำมูล , ฮักนะ'สารคาม หรือ รักตะลอน ออนเดอะบีช เป็นต้น

ธันวา สุริยจักร ชื่อเล่นว่า ธัน เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน-เวียดนาม อายุ 21 ปี ถือสัญชาติและอาศัยอยู่ที่ประเทศลาว แต่ข้ามแม่น้ำโขง เข้าสู่วงการบันเทิงไทยด้วยการชักจูงของ เอ ศุภชัย และได้พัฒนาฝีมือการแสดงอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีผลงานการถ่ายแบบ เดินแบบ และร้องเพลงประกอบละคร อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ อีกด้วย

แม้ว่าในวันนี้ชื่อของ ธันวา สุริยจักร จะยังไม่ดังข้ามคืนเหมือนกับเพื่อนๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของผู้จัดการคนเดียวกัน แต่เชื่อว่าหนุ่มลาวสุดหล่อคนนี้ น่าจะมีผลงานให้ผู้ชมได้รู้จักและฝีมือการแสดงเข้าตาคนดู และน่าจะมีเส้นทางในวงการบันเทิงไทยอีกยาวไกล

อย่างล่าสุด ธันวา กำลังมีผลงานละครเรื่อง อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ออกอากาศทางช่อง 7 สี ซึ่งหลายคนถึงกับออกปากว่า หนุ่มคนนี้มีพัฒนาการการแสดงที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการออกเสียงภาษาไทย รวมทั้งมีออร่าดาราเปล่งประกาย ชนิดที่เจ้าตัวออกปากว่า "ผมไม่ได้ศัลยกรรมนะครับ"

ขอขอบคุณภาพจาก thanwaclub และ thanwa_fc

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ธันวา สุริยจักร หนุ่มลาวหล่อ! คนไทยอยากรู้จัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook