สท.ยิงแสกหน้าชู้ แค้นตามทวงเงินไม่เลิก

สท.ยิงแสกหน้าชู้ แค้นตามทวงเงินไม่เลิก

สท.ยิงแสกหน้าชู้ แค้นตามทวงเงินไม่เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 จ.อุดรธานี ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายอภิเชษฐ์ ศรดินไทย อายุ 42 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวังสามหมอ จ.อุดรธานี หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กิ๊กสาวจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีลอยนวล

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 54 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพ น.ส.ปาลิตา อาคะปัญญา อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. แสกเข้าที่ใบหน้าจนเสียชีวิตคาที่ บนถนนสายบ้านผักหอม-บ้านโนนสะอาด อ.วังสามหมอ จนภายหลังได้สืบทราบว่า ผู้ตายมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ต้องหาและถูกจับกุมตัวในที่สุด

นายอภิเชษฐ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับ น.ส.ปาลิตา ผู้ตายมาประมาณ 1 ปีก่อนในวงพนันงานศพบ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะเริ่มมีสัมพันธ์ชู้สาวกัน และได้ขอยืมเงินผู้ตายมาเรื่อยๆ ที่ละ 5,000 ถึง 20,000 บาท ซึ่งตนได้ใช้คืนไปบ้างแล้วบางส่วน

จนกระทั่งก่อนวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาทวงถามเงินประมาณ 100,000 บาทคืน ซึ่งขณะนั้นตนเล่นพนันอยู่ที่ประเทศลาว เมื่อกลับมาผู้ตายจึงได้ตามมาทวงเงินคืน ตนจึงบอกว่านำเงินก้อนดังกล่าวไปเล่นพนันหมดแล้ว จึงเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง อีกทั้งผู้ตายขู่ว่าจะนำเรื่องที่คบหากันไปบอกภรรยาและคนในครอบครัว จึงเกิดบันดาลโทสะ คว้าอาวุธปืน 9 มม.ยิงแสกหน้าผู้ตายเสียชีวิตทันที ก่อนจะนำศพมาโยนทิ้งที่สระน้ำหลังโรงเรียนอนุบาลวังสามหมอ และโยนอาวุธปืนทิ้งลงห้วยน้ำปาว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายอภิเชษฐ์ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมกับนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook