กิเลนเจ็บล้นทีมรับมือศรีราชาที่หลังชนฝาหวังต่อลมหายใจสุดท้าย

กิเลนเจ็บล้นทีมรับมือศรีราชาที่หลังชนฝาหวังต่อลมหายใจสุดท้าย

กิเลนเจ็บล้นทีมรับมือศรีราชาที่หลังชนฝาหวังต่อลมหายใจสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิเลนผยอง ตัวเจ็บล้นทีม แต่พร้อมสู้เพื่อแฟนบอลเกมสุดท้ายในบ้าน ส่วนบลูมาร์ลิน ไม่มีอะไรจะเสีย ต้องคว้า 3 แต้มเพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นหนีตกชั้นให้ได้ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) ที่ยามาฮ่า 1 ทุ่มครึ่ง

ความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง คู่โทนวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) ระหว่างเจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตารางมีอยู่ 59 คะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมท้ายตารางอันดับ 17 มีอยู่ 28 คะแนน ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. โดยเลกแรกที่ผ่านมาทั้งคู่เสมอกัน 0-0

กิเลนเจ็บอื้อแต่ขอเล่นเพื่อแฟนบอล
โดยความพร้อมของเจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" ในเกมนี้ถือว่าไม่สมบูรณ์เลย แม้จะไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ก็ต้องประสบปัญหากับเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บกว่าครึ่งทีม ไม่ว่าจะเป็น 3 กองหลังตัวหลักอย่าง วีระวุฒิ กาเหย็ม,ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภานุพงศ์ วงศ์ษา อีกทั้งแดนกลางอย่าง ดัสกร ทองเหลา ที่ยังไม่ฟิต

ด้าน มิลอส โจซิค ผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย ก็กล่าวว่า "เกมนี้ทีมเราต้องประสบปัญหาเรื่องผู้เล่นตัวหลักที่เจ็บกันเยอะ จึงทำให้เกมนี้เราอาจต้องสับเปลี่ยนผู้เล่นกันหลายตำแหน่ง แต่ถึงแม้ทีมจะไม่มีลุ้นอะไรแล้วในฤดูกาลนี้ ตนก็ต้องการที่จะสร้างผลงานให้ประทับใจแฟนบอลในเกมสุดท้ายในบ้านให้ได้"

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเมืองทอง ประกอบไปด้วย กวิน ธรรมสัจจานันท์ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน แบ็กขวาใช้ ดิอาร่า อาลี แบ็กซ้ายเป้น นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ คู่เซ็นเตอร์ถอยเอา ดาร์โญ่ เซียก้า มายืนจับคู่กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่ต้องเข็นลงสนาม แดนกลาง มี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยืนตรงกลางกับ ปิยะพล บรรเทา ด้านขวาเป็น นฤพล อารมณ์สวะ ด้านซ้าย จักรพันธ์ พรใส คู่กองหน้าใช้บริการ ธีรศิลป์ แดงดา กับ คริสเตียน ควาคู

ศรีราชาต้องคว้าชัยต่อลมหายใจสุดท้าย
ส่วนความพร้อมของทีมเยือน "เดอะบลูมาร์ลิน" เกมนี้จะไม่มี สุจริต จันทกล กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน และ อาร็อน ดา ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือสามารถลงสนามได้หมด ด้าน "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เฮดโค้ชที่เข้ามาแทนที่ ดุสิต เฉลิมแสน กล่าวว่า "เกมนี้ไม่ง่ายเพราะต้องไปเล่นเป็นทีมเยือนและต้องเจอกับทีมแกร่งอย่างเมืองทอง แต่ถึงอย่างไรเราก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อยื้อเวลาในการลุ้นหนีตกชั้นต่อไป"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของศรีราชา ประกอบไปด้วย ลูคัส แดเนี่ยล เป็นนายทวาร กองหลัง แบ็กขวาใช้ สุพจน์ วงศ์หอย แบ็กซ้าย ยอดรัก นาเมืองรักษ์ คู่เซ็นเตอร์ ดิเอโก้ โรเบิร์ต กับ วุฒิศักดิ์ มณีสุข แดนกลางมี อำไพ มุธาพร กับ วรุตม์ วงศ์ดี ยืนคุมจังหวะโดยมี อรรถพงศ์ หนูพรหม เป็นตัวทำเกมรุก  กราบขวาเป็น พรศักดิ์ ป้องทอง กราบซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองหน้าตัวเป้าเป็น คริสเตียโน่ โลเปส

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook