เนวิน ประกาศแยกทาง สมปอง แล้ว

เนวิน ประกาศแยกทาง สมปอง แล้ว

เนวิน ประกาศแยกทาง สมปอง แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ ออกมาประกาศชัดไม่ขอร่วมงานกับสมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมฉาวอีกต่อไป  หลังเจ้าตัวไร้วินัยในทีมชาติ พร้อมบอกเกมสุดท้าย ด.1 ที่พบกับ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี 26 ม.ค.นี้ ไม่มีชื่อสมปอง ลงสนามแน่นอน

หลังจากที่ สมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมอื้อฉาว ของสโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี ได้ก่อเรื่องแหกแคมป์ทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพที่ผ่านมา และถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับ และแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษและยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อแฟนบอลชาวไทย และทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แล้ว แต่ล่าสุดนายใหญ่อย่าง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ก็ออกมาประกาศตัดขาดแยกทางกับกองหน้าเมืองสตูลรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยนายเนวิน ชิดชอบ ได้ออกมาพูดถึงกรณีนี้อีกครั้งหลังจากที่เคยพูดไปแล้วตอนที่เกิดเรื่องใหม่ๆ แต่ครั้งนั้นยังสงวนท่าทีและยังไม่มีการลงโทษหรือต่อว่าสมปอง แต่อย่างใด โดยในครั้งนี้บอสใหญ่แห่ง "ปราสาทสายฟ้า" ออกมาเผยว่า "บุรีรัมย์ไม่คิดที่จะใช้ใช้บริการนักเตะรายนี้อีกแล้ว ทั้งบุรีรัมย์ พีอีเอ และบุรีรัมย์ เอฟซี แม้ว่าเล่นกันคนละลีก แต่เสมือนเป็นทีมเดียวกัน

และเรามีนโยบายที่ชัดเจน นั่นคือการมีระเบียบวินัย เมื่อนักเตะไม่มีวินัย คงเป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้สามารถแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้ ดังนั้นเกมในศึกดิวิชั่น 1 วันที่ 26 ม.ค.นี้ แม้ว่าจะเป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งไม่มีความหมายแล้ว แต่ผมยืนยันได้ว่าจะไม่มีสมปอง ลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนฤดูกาลหน้าเขาจะอยู่กับเราต่อไปหรือไม่ผมคงพูดอะไรไม่ได้มาก และการจะส่งชื่อสมปอง หรือไม่ เป็นอำนาจสิทธิ์ขาดของสโมสร” ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ กล่าว

ทั้งนี้ทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชั่น 1 มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 นัดสุดท้าย ซึ่งเป็นนัดรับถ้วยแชมป์ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค.นี้ โดยจะเปิดบ้านที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เวลา 18.00

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook