สั่งย้าย! ครูใส่ส้นสูงถีบนักเรียนป.3 ฟันโยก

สั่งย้าย! ครูใส่ส้นสูงถีบนักเรียนป.3 ฟันโยก

สั่งย้าย! ครูใส่ส้นสูงถีบนักเรียนป.3 ฟันโยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งกรรมการเตรียมสอบครูที่ปรึกษาใส่รองเท้าส้นสูง ถีบนักเรียนหญิงป.3 พร้อมสั่งย้ายไปเป็​นครูผู้สอน ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับห้องของนักเรียนคู่กรณี

(26 ม.ค.) วานนี้(25 ม.ค.) นางปฐมฤกษ์ มณีเนตร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 1 ( สพป.นม.1 ) ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากรณี นางทวิภาวรรณ เปรมกลาง อายุ 38 ปี  ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้นป.3/7 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง แจ้งความร้องทุกข์กล่าวหาว่า นางศิริพร วิริยธรรม ครูที่ปรึกษา ทำร้ายร่างกายลูกสาว โดยใช้เท้าที่สวมรองเท้าส้นสูงถีบที่ชายโครง 3 ครั้ง และใช้มือตบปากจนฟกช้ำ และฟันโยก

นางปฐมฤกษ์ กล่าวว่าล่าสุดได้รายงานให้ เลขาธิการ สพฐ. รับทราบเบื้องต้นแล้ว ขณะนี้ได้มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมกับย้ายให้นางศิริพร มาปฏิบัติหน้าที่เป็นครูผู้สอนเพียงอย่างเดียว และจัดตารางสอนไม่ให้เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนในชั้นป.3/7 ส่วนกระบวนการทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ และจะไม่มีการช่วยเหลือคนผิดอย่างแน่นอน จึงขอให้สังคมไม่ต้องเป็นห่วง โดยพร้อมจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

สำหรับพฤติการณ์ของนางศิริพร ตนได้สอบถามบรรดาเพื่อนครู ต่างยืนยันว่าเป็นคนเงียบๆ โดยปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอนในโรงเรียนดังกล่าว มานานกว่า 20 ปี ไม่เคยมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการทำร้ายลูกศิษย์แต่อย่างใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า อยู่ระหว่างการประสานงานให้นางศิริพร ผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อหา หากยังเพิกเฉยจะออกหมายเรียกต่อไป ทั้งจะรวบรวมรายชื่อพยานบุคคลที่เกี่ยวข้อง ทั้งประจักษ์พยาน พยานใกล้ชิด และพยานแวดล้อม เพื่อเชิญมาสอบปากคำต่อไป

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งจับครูใส่ส้นสูง ถีบนักเรียนป.3 ฟันโยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook