ขรก.ซี7 ตบบ้องหูเลื่อนพบตร.หนที่ 2 อ้างป่วย

ขรก.ซี7 ตบบ้องหูเลื่อนพบตร.หนที่ 2 อ้างป่วย

ขรก.ซี7 ตบบ้องหูเลื่อนพบตร.หนที่ 2 อ้างป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผย ขรก.กรมศุลกากร ตบบ้องหู จนท.ตรวจค้นของ บ.ล็อกซเล่ย์ ในสนามบินสุววรณภูมิ ขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวนรอบ 2 อ้างป่วย

พ.ต.อ.ณัฐนันท์ นานาสมบัติ ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยกรณีการรับทราบข้อกล่าวหาของ นายสมบัติ ชาติชัยไวยวิทย์ ข้าราชการ C7 ของกรมศุลกาการ จากกรณีถูก นายศิริชัย ใหม่ชุ่ม อายุ 32 ปี พนักงานบริษัท เอเชีย ซิเคียวริตี้ เมเนจเม้นท์ จำกัด แจ้งข้อหาการทำร้ายร่างกายด้วยการตบเข้าที่บ้องหู เนื่องจากไม่พอใจที่ นายศิริชัย ขอใช้อุปกรณ์สแกนร่างกายตามระเบียบการรักษาความปลอดภัยภายในสนามบินที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ

ขณะนี้ นายสมบัติ ได้ทำหนังสือแจ้งขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับมีการนำใบรับรองแพทย์มาประกอบ ซึ่งระบุว่ายังไม่สามารถเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาได้ เนื่องจากยังมีอาการเจ็บป่วยโดยได้กำหนดเวลาที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวนภายในสิ้นเดือน ม.ค.นี้ ซึ่งยังไม่ได้มีการระบุเวลาที่แน่ชัด

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่มีการพิจารณาแล้วเห็นว่าสามารถให้เลื่อนการเข้าพบได้ เนื่องจากมีหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์มาประกอบ นอกจากนี้ ผู้กำกับการ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ยังกล่าวว่า อย่างไรก็ตาม นายสมบัติ จะต้องเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแน่นอน เนื่องจากคดีนี้ไม่สามารถยอมความได้ อีกทั้งคดียังมีกรอบเวลากำหนดไว้ตามกฎหมายด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook