ครูหึงโหด จับสาวปวช.กดส้วม จ่อยิงหัวดับ

ครูหึงโหด จับสาวปวช.กดส้วม จ่อยิงหัวดับ

ครูหึงโหด จับสาวปวช.กดส้วม จ่อยิงหัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหนุ่มลพบุรีหึงโหด แค้นแฟนสาวปวช.ตีตัวออกห่าง จับหัวกดชักโครกจ่อยิงท้ายทอยดับสยอง ซ้ำยิงเพื่อนแฟนสาวอาการสาหัส ก่อนหลบหนี

(27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งว่ามีคนบุกเข้าไปยิงนักเรียนในหอพัก เลขที่ 78/8 ซ.ขุนเทพกวี ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นหอพักนักศึกษา ภายในห้องพักพบศพน.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 18 ปี สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านหลังทะลุหน้าผาก นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ โดยโถส้วมมีรูกระสุน 1 รู และหัวกระสุน 1 นัด

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่า คนร้ายน่าจะจับหัวผู้ตายกดลงไปที่โถส้วมแล้วใช้ปืนยิง นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือน.ส.ฝน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตาย ถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ซึ่งพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ไปก่อนหน้านี้

สอบสวนเจ้าของหอพักให้การว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เว้นสักพักเสียงปืนก็ดังขึ้นอีกหลายนัด พอทุกอย่างเงียบลง เพื่อนบ้านจึงเข้าไปยังห้องเกิดเหตุ พบน.ส.ฟ้า เสียชีวิต และน.ส.ฝน ได้รับบาดเจ็บ จึงนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหาตามที่สวนสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ยืนยันชัดเจนว่ามือปืนรายนี้คือ นายยุทธภูมิ ศรีปทุม อายุ 40 ปี เป็นอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ลพบุรี โดยก่อนเกิดเหตุนายยุทธภูมิ ได้เดินทางมาหาผู้ตายซึ่งเป็นแฟนสาว นักศึกษาระดับปวช.ที่หอพัก ก่อนพูดคุยกันจนมีปากเสียงทะเลาะวิวาท เนื่องจากผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้นายยุทธภูมิ ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวจ่อยิงจนเสียชีวิต พร้อมทั้งยิงเพื่อนนักศึกษาสาวจนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

สำหรับนายยุทธภูมิ เคยมีประวัติถูกเจ้าหน้าที่สภ.เมืองลพบุรี จับในคดีมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมสำนวนยื่นเสนอต่อศาลเพื่อขออนุมัติหมายจับ พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกติดตามหาตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook