เชอรี่ใกล้ย้าย! เทโรพร้อมสู้ค่าตัว 4 ล้านคว้าร่วมทีม

เชอรี่ใกล้ย้าย! เทโรพร้อมสู้ค่าตัว 4 ล้านคว้าร่วมทีม

เชอรี่ใกล้ย้าย! เทโรพร้อมสู้ค่าตัว 4 ล้านคว้าร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอรี่ เอกพันธ์ อินทเสน มิดฟิลด์ร่างเล็กของชลบุรี เอฟซี ใกล้ย้ายไปร่วมทัพ บีอีซี เทโรศาสน เต็มแก่  หลังมังกรไฟพร้อมควักกระปุกสู้ค่าตัว 4 ล้านบาท ตามที่ฉลามชลร้องขอ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า “เชอรี่” เอกพันธ์ อินทเสน มิดฟิลด์ร่างเล็กวัย 28 ปีของทีมชลบุรี เอฟซี แสดงความต้องการที่จะขอย้ายออกจากถิ่นฉลามชล เนื่องจากต้องการใช้ชีวิตในกรุงเทพมหานคร ประกอบกับติดภารกิจเรียนปริญญาโทที่ ม.ศรีปทุม ทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจจ้องจะซื้อตัว “เชอรี่” ไปร่วมทัพ ซึ่งรวมถึง “มังกรไฟ 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังไทย

ล่าสุด “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า “เราให้ความสนใจในตัวเอกพันธ์มาอย่างต่อเนื่อง และก่อนหน้านี้ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวไปหลายครั้ง แต่ทว่าถูกทีมชลบุรีตอบปฏิเสธกลับมาหมด โดยพวกเขาให้เหตุผลว่า ค่าตัวที่เรายื่นไปยังไม่ถึง 4 ล้านบาทตามที่ต้องการ”

“แต่อย่างไรก็ตามเวลานี้บอร์ดบริหารของทีมบีอีซีฯได้มีมติออกมาแล้วว่า พร้อมจะทุ่มค่าตัวของเอกพันธ์ 4 ล้านบาทตามที่ชลบุรีต้องการ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานการเจรจาน่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจน ซึ่งตนเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเอกพันธ์จะได้ย้ายมาร่วมทีมกับเราในที่สุด” เสี่ยแมนกล่าวอย่างมั่นใจ

ขณะที่ “บิ๊กจี”จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ของ ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “ทีมชลบุรีกำลังพิจารณาเสนอของหลายๆทีมที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว เอกพันธ์ อินทเสน เพราะเราต้องให้ให้ เชอรี่ ได้สิ่งที่ดีที่สุดเมื่อจากไป และถ้าหากว่าทีมบีอีซีฯยื่นข้อเสนอ 4 ล้านเข้ามาจริง ทีมชลบุรีก็พร้อมปล่อยเอกพันธ์ให้ย้ายไปร่วมทีมด้วย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook