บุกทลายบาร์เกย์โคราช เปิดห้องให้เสพกาม

บุกทลายบาร์เกย์โคราช เปิดห้องให้เสพกาม

บุกทลายบาร์เกย์โคราช เปิดห้องให้เสพกาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บุกรวบหนุ่มใหญ่จบเทคนิคการแพทย์ ลาออกจากราชการตามหาความฝัน เปิดบาร์เกย์กลางเมืองโคราช กั้นห้องให้ชาวสีม่วงร่วมรัก

(28 ม.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.เมือง จ.นครราชสีมา นำลังเจ้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 165 -166 ซอยแพทย์ ต.ในเมือง อ.เมือง หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวอาจจะเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด เมื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบพบว่า บ้านทั้งสองหลังซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น ด้านหน้าติดป้ายชื่อ G HOME ภายในตกแต่งลักษณะคล้ายบาร์มีบริการเครื่องดื่ม เหล้าเบียร์ ในตัวบ้านยังถูกกั้นเป็นห้องหลายขนาดรวม 10 ห้อง ภายในแต่ละห้องพบผู้ชายกำลังนัวเนียกัน บางห้องถอดเสื้อผ้าร่วมรักกัน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม และควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมเจ้าของบ้านมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่าเจ้าของบ้านคือนายศิริศักดิ์ สถิตวัฒน์โนไทย อายุ 45 ปี อยู่  โดยนายศิริศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เรียนจบเทคนิคการแพทย์ เคยทำงานเป็นข้าราชการในโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ก่อนที่จะลาออกมาทำธุรกิจที่ชอบ โดยมาเช่าบ้านเดือนละ 1 หมื่นบาท เพื่อเปิดบาร์เกย์ โฆษณาผ่านทางอินเทอร์เน็ต และเฟซบุ๊ก ผู้ที่จะเข้ามาเที่ยวจะต้องเสียเงิน 100 บาท เพื่อเข้ามาในบาร์ ซึ่งภายในจะเปิดเพลง ขายเหล้าเบียร์ ส่วนลูกค้าที่สนใจจะใช้บริการเที่ยวผู้ชาย ก็ได้จัดเตรียมห้องไว้ให้เรียบร้อย แต่ต้องจ่ายให้ร้านอีก 1,000 บาท โดยจะมีถุงยาง เจล ไว้ให้บริการภายในห้อง พร้อมทั้งมีแผ่นหนังเกย์ เพื่อไว้สร้างอารมณ์ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจควบคุมตัวนายศิริศักดิ์ ดำเนินคดีในข้อหาค้าประเวณี และข้อหาเปิดสถานบริการสปาโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนลูกค้าถูกดำเนินคดีในข้อหา มั่วสุมในสถานที่ค้าประเวณี ควบคุมตัวทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook