หนุ่มใหญ่หึงเมียเก่า ยิงดับพร้อมผัวใหม่ ก่อนผูกคอตายตาม

หนุ่มใหญ่หึงเมียเก่า ยิงดับพร้อมผัวใหม่ ก่อนผูกคอตายตาม

หนุ่มใหญ่หึงเมียเก่า ยิงดับพร้อมผัวใหม่ ก่อนผูกคอตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยอง! เมืองลพบุรี หนุ่มใหญ่หึงเมียเก่า ไล่ยิงดับคาบ้านพร้อมผัวใหม่ ก่อนผูกคอตายตามหนีความผิด

(28 ม.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. สภ.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 166/168 ต.ท่าหิน อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ปลูกติดกัน 4 คูหา ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายอุปกรณ์เคมีการเกษตร ที่หน้าห้องน้ำชั้นล่างพบศพ นางฉันทรทิพย์ เจริญทรัพย์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่เบ้าตาซ้าย ไหล่ขวา ลำคอ ราวนมขวา และหน้าท้อง รวม 5 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ที่หน้าห้องนอนชั้นลอย พบศพนายอิทธิพล บัวชาติ อายุ 49 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าท้อง 2 นัด เสียชีวิต นอกจากนี้ที่ทางลงไปห้องใต้ดิน ยังพบศพนายบุญรักษ์ บรรลือ อายุ 49 ปี อดีตสามีของนางฉันทรทิพย์ สภาพใช้เชือกปอผูกคอตัวเองกับราวบันได

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางฉันทรทิพย์ได้หย่าร้างกับนายบุญรักษ์ มาหลายปีแล้ว เนื่องจากไม่พอใจที่นายบุญรักษ์ แอบไปมีผู้หญิงคนอื่น รวมถึงยังแอบลักของในร้านไปขาย หลังจากนั้นนางฉันทรทิพย์ จึงมาคบหาอยู่กินกับนายอิทธิพล โดยก่อนเกิดเหตุนายบุญรักษ์ ได้มายืนดักรอนางฉันทรทิพย์ ที่หน้าประตูร้าน พออดีตภรรยาตื่นมาเปิดประตู นายบุญรักษ์จึงได้ชักปืนขนาด 9 มม.ออกมาจี้จับนางฉันทรทิพย์ พร้อมกับไล่ให้ลูกจ้างที่อยู่ในร้านให้ออกไป หลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้นติดกันหลายนัด ทางลูกจ้างจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง โดยนายบุญรักษ์ผู้ก่อเหตุน่าจะมาดักรอง้อขอคืนดีอดีตภรรยาที่หน้าประตู แต่พอทราบว่าอดีตภรรยาไปมีคนใหม่จึงเกิดอาการหึงหวงเลือดขึ้นหน้า เลยจ่อยิงจนเสียชีวิต ก่อนที่จะเดินขึ้นไปยิงสามีใหม่ที่ห้องนอนบนชั้นลอยจนกระสุนหมด จึงตัดสินใจเดินลงมาใช้เชือกผูกคอตัวเองกับราวบันไดเพื่อหนีความผิด อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อสรุปหาสาเหตุ ของการฆาตกรรมครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook