'ชูวิทย์'แฉอีกพบบ่อนใหญ่เปิดก.พ.ย้ายจากรัชดา

'ชูวิทย์'แฉอีกพบบ่อนใหญ่เปิดก.พ.ย้ายจากรัชดา

'ชูวิทย์'แฉอีกพบบ่อนใหญ่เปิดก.พ.ย้ายจากรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แฉอีก ต้นเดือน ก.พ. จะมีการเปิดบ่อนใหญ่ที่ย้ายมาจากรัชดา ที่ใหม่อยู่ไม่ไกลจากที่เดิม ในซอยมีสถานทูตกลางซอยมีสนามไดรฟ์กอล์ฟ โยงคนมีสีเอี่ยว แนะ ให้ "ปานศิริ" ดูแลสอบบ่อน

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงข่าวที่ พรรครักประเทศไทยว่า ในช่วงต้นเดือน ก.พ. นี้ จะมีการเตรียมเปิดบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ที่ย้ายมาจากบ่อนรัชดาภิเษก โดยจะตั้งอยู่ในซอยที่มีสถานทูตและสนามซ้อมกอล์ฟ ไม่ไกลจากที่เดิม และในฐานะที่เป็นคนให้ข้อมูลเรื่องบ่อนการพนันนั้น อยากมีส่วนร่วมในการเสนอชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าว โดยส่วนตัวเห็นว่าพลตำรวจเอก ปานศิริ ประภาวัต รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นนายตำรวจที่มีฝีมือและจะสามารถปราบปรามเรื่องดังกล่าวได้

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้ระบุอีกว่า บ่อนการพนันต่างๆ มีคนมีสีกากีอยู่เบื้องหลัง ทำให้สามารถเปิดเล่นการพนันได้ และถือเป็นรากฐานของการคอร์รัปชั่น

นายชูวิทย์ ยังกล่าวเกี่ยวกับกรณีที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลระบุว่า บ่อนการพนันที่ตนเองเปิดเผยนั้น เป็นบ่อนขนาดเล็ก โดยส่วนตัวมองว่า บ่อนขนาดเล็กที่มีการเปิดหลายสาขานั้นจะสร้างความเสียหายมากกว่าบ่อนขนาดใหญ่ และหลังจากออกมาเปิดเผยเรื่องบ่อนการพนันแล้ว บ่อนการพนันในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้ลดลงไปร้อยละ 90 เหลือเพียงร้อยละ 10 ที่เป็นบ่อน VIP และก่อนหน้านี้มีคนจะนำเงินมาให้กับตนเองเพื่อเคลียร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งยืนยันว่าไม่รับเงินจากใครทั้งสิ้น และไม่กลัวอันตรายใด ๆ ส่วนเครื่อข่าย ส.สมหมาย นั้น เป็นนายตำรวจอักษรย่อ ส. สถานี ล. โดยมีการเปิดค่ายมวยบ่อนไฮโลและค้าแรงงานต่างด้าว โดยดำเนินการในย่านบางกะปิ ไอทีสแควร์ ตะวันนา และตลาดบางกะปิ รวมถึง มีการนำเงินเข้าธนาคารกรุงศรีฯ สาขาสุขาภิบาลทุกวัน และเจ้าของบ่อนดังกล่าวได้สร้างบ้านพักให้กับนายตำรวจอักษาย่อ อ. เพื่อประดับบารมีด้วย ส่วนเครือข่ายตือ มังกรทองนั้น เป็นบ่อนที่จัดทำในลักษณะเปลี่ยนถ่าย ให้เช่าโต๊ะไปเปิดในสนามต่าง ๆ โดยคิดอัตราโต๊ะละ 8,000 บาทต่อ 12 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook