โบอาสลั่นสิงห์ผงาดFAส่ง150ล้านซื้อป็อกบา

โบอาสลั่นสิงห์ผงาดFAส่ง150ล้านซื้อป็อกบา

โบอาสลั่นสิงห์ผงาดFAส่ง150ล้านซื้อป็อกบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกส ขันอาสาขอพา"สิงห์บลูห์"เชลซี ทวงแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ กลับคืนมาให้ได้ในฤดูกาลนี้ และยันก่อนเกม จอห์น เทอร์รี่ กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ต้องจับมือกัน พร้อมมีข่าวว่าส่งเงิน 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ไปสู่ขอ ปอล ป็อกบา 

 ก่อนเกมที่"สิงห์บลูส์"เชลซี จะลงสนามทำศึกกับ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในการแข่งขันรายการฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ที่สนามลอฟตัน โร้ด รังเหย้าของ คิวพีอาร์ ที่ทั้งคู่จะลงเตะกันอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ล่าสุด!อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกสของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เอฟเอ คัพ เป็นหนึงในทัวร์นาเมนต์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ซึ่งพวกเราจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ให้ได้" 

"เกมนี้มีพื้นฐานอยู่บนความสำคัญต่างๆ มากกว่าสิ่งใดๆ ทั้งหมด ดังนั้นสิ่งที่พวกนักเตะต้องทำคือพยายามสานต่อในสิ่งที่ดีเหล่านั้นให้อยู่ได้นานที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก, สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เกมนี้มีพื้นฐานอยู่บนความคุ้มค่าเหนือสิ่งอื่นใด ซึ่งบรรดานักเตะเหล่านั้นต้องแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าเหล่านั้นต่อไป ก็เชื่อว่านักเตะทั้งคู่(จอห์น เทอร์รี่ - แอนทอน เฟอร์ดินานด์) ต้องตัดเรื่องส่วนตัวออกไป พร้อมแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพออกมาให้ทุกคนได้เห็น"นายใหญ่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วัย 33 ปี กล่าว! 

นอกจากนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า!เชลซี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ส่งไปให้ทาง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ปอล ป็อกบา กองกลางวัย 18 ปี เพื่อแลกกับการปล่อยตัว หลังได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของมิดฟิลด์อนาคตไกลรายนี้ ขณะที่ทาง ป็อกบา ก็มีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 

ที่ลงโทษไม่ให้ลงเล่นชุดใหญ่ แม้ว่า"ผีแดง"จะประสบปัญหาผู้เล่นแดนกลางอยู่ในเวลานี้ก็ตาม นอกจากนี้แล้วสัญญาค้าแข้งในรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ของ ปอล ป็อกบา ก็จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้และยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ ป็อกบา ก็ตกเป็นข่าวพัวพันอยู่กับ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook