สองแม่ลูกร้อง! ตำรวจเมาขับชนท้าย ขู่แล้วหนี

สองแม่ลูกร้อง! ตำรวจเมาขับชนท้าย ขู่แล้วหนี

สองแม่ลูกร้อง! ตำรวจเมาขับชนท้าย ขู่แล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 ก.พ. - สองแม่ลูกเข้าร้องเรียนต่อตำรวจพระประแดง หลังถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม เขตบางขุนเทียนที่อยู่ในอาการเมา ขับรถชนท้าย แล้วยังข่มขู่และไม่รับผิดชอบ

นางสุวรรณ แก้วไทรนันท์ และ นางสาววีรวรรณ ชาภู่พวง 2 แม่ลูก ชี้ให้ตำรวจพระประแดงดูรอยถูกเฉี่ยวชนที่ด้านหลังรถยี่ห้อซูซูกิ หมายเลขทะเบียน ญพ 7484 หลังถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ซึ่งอยู่ในอาการเมา ขับรถชนท้าย 2 ครั้ง ขณะกำลังเลี้ยวเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 78 เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (31 ม.ค.)

นางสาวฉวีวรรณเล่าว่า ตำรวจรายนี้ได้ลงมาต่อว่าจนเกิดมีปากเสียง ทำให้ชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาหยุดดูพฤติกรรมของตำรวจรายนี้ที่ยังยุให้ลูกสาวที่นั่งรถยนต์มาด้วยลงมือตบตนเองและแม่ ขณะเดียวกันตำรวจพระประแดงได้มาถึงและใช้สีสเปรย์ฉีดจุดเกิดเหตุ แต่ถูก ดาบตำรวจจักรินทร์ ดิฐภักดีชัย คู่กรณี ไล่กลับไป พร้อมกับขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ โดยไม่สนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตำรวจพระประแดงได้ติดต่อดาบตำรวจจักรินทร์ ดิฐภักดีชัย คู่กรณีให้เข้ามาเจรจากับผู้เสียหาย แต่ได้รับการปฏิเสธโดยอ้างว่าต้องผ่าตัด จึงได้สอบปากคำ 2 แม่ลูกพร้อมกับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และเช้าวันนี้ นางสุวรรณจะเดินทางไป สน.ท่าข้าม เพื่อนำเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาทราบพฤติกรรมที่ตำรวจรายนี้กระทำต่อประชาชน - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook