ชนสยอง! 6ล้อเหินทับหลังคาเก๋ง ดับคาที่5ศพ

ชนสยอง! 6ล้อเหินทับหลังคาเก๋ง ดับคาที่5ศพ

ชนสยอง! 6ล้อเหินทับหลังคาเก๋ง ดับคาที่5ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุก 6 ล้อ เสียหลักเหาะข้ามเกาะกลาง ทับหลังคารถเก๋งรับส่งนักท่องเที่ยว ดับคาที่ทั้งคัน 5 ศพ คนขับตีนผีหนีตามระเบียบ

(1 ก.พ.) สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายบายพาส โคกกลอย-พังงา ใกล้กับสถานีขนส่งโคกกลอย หลักกิโลเมตรที่ 2 ม.3 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า แอลติส สีบรอนเงิน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินหลังคาเปิด พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จำนวน 5 ราย มีนายวิชิต พรมหลวง อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่ และมีผู้โดยสารเป็นนักท่องเที่ยวชาวสวีเดน จำนวน 4 ราย ทราบชื่อคือ 1.นายจอห์น นิคลาส สเวนสัน อายุ 22 ปี 2.นายแอนเดอร์โทเบียร์ ลาสัน อายุ 22 ปี 3. น.ส.เฟรด้า มาเดลีน ฟรังค์ อายุ22 ปี 4.น.ส.เอลีน มาริต้าเฮดเบียส อายุ 21 ปี  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ของบริษัท โชคปัทมา ซึ่งเป็นรถห้องเย็นบรรทุกปลา ซึ่งคนขับรถได้หลบหนีไป

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งได้รับนักท่องเที่ยวชาวสวีเดนทั้ง 4 คน จากเกสท์เฮ้าส์แห่งหนึ่งที่บริเวณหาดป่าตอง เพื่อไปส่งยังแหล่งดำน้ำในจ.ชุมพร จนมาถึงที่เกิดเหตุได้มี รถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าวได้วิ่งมาจากเมืองพังงาเพื่อเข้าสู่ จ.ภูเก็ต ได้เสียหลักวิ่งลงคูเกาะกลางถนน และกระโดดขึ้นทับหลังคารถเก๋ง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 5 ราย 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ได้บันทึกการตรวจพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมทำแผนและถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินการทางกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook