5 วันเกิดดาราสุดฮอต น่าไปแจมที่สุด!!!

5 วันเกิดดาราสุดฮอต น่าไปแจมที่สุด!!!

5 วันเกิดดาราสุดฮอต น่าไปแจมที่สุด!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดาราเขาฮิตจัดงานปาร์ตี้วันเกิดแบบมีคอนเซ็ปเก๋ๆ เห็นแล้วคนธรรมดาอย่างเราก็อยากไปร่วมแจมกับเค้าบ้าง ไปดูกันว่าปาร์ตี้วันเกิดของดาราคนไหนติด 5 อันดับ วันเกิดดาราสุดฮอต น่าไปแจมที่สุด ของสำนักโพลล์ S! News กันบ้าง อันนี้เราจัดเองแบบขำๆ อย่าซีเรียสกันนะจ๊ะ

อันดับที่ 1 วันเกิดอั้ม พัชราภา เกือบทุกปีวันเกิดนางก็มีคอนเซ็ปเก๋ๆ อยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าปีนี้นางต้องการจะสื่ออะไรบางอย่างให้ใครบางคน เพราะสวยสง่ามาด้วยชุดคล้ายเจ้าสาวสวยสง่ามาเป่าเค้กวันเกิด ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่มาร่วมสนุกอย่างสุดเหวี่ยง

 

อันดับที่ 2 วันเกิดเอมมี่ มรกต วันเกิดของเพื่อนซี้สาวชมพู่ อารยาคนนี้ ติดอันดับด้วยคุณภาพของแขกที่มาในงาน เพราะเต็มไปด้วยบรรดาดารานางแบบ และเซเลปชื่อดังของประเทศไทยมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ด้วยคอนเซ็บสุดเก๋ชุดขาว เจ้าของวันเกิดอย่างสาวเอมมี่ก็จัดเต็มเพราะนางเล่นเปลี่ยนชุดไปหลายชุดมาก

 

อันดับที่ 3 วันเกิดนุ่น วรนุช เรียบง่ายตามประสาสาวใจบุญ วันเกิดสาวนุ่นเลยมีการทำบุญเลี้ยงพระในที่บ้าน จ.นครปฐม ก่อนในช่วงค่ำจะจัดปาร์ตี้ลั้ลลากับแก๊งเพื่อนสาวคนสนิท งานนี้เหล่าแฟนคลับยังเอาเค้กมาร่วมยินดีด้วยจ้า

 

อันดับที่ 4 วันเกิดมาริโอ้ หวานใจอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ ทำเซอร์ไพร์นัดเพื่อนๆ ดารา มาจัดปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 23 ปีให้หนุ่มมาริโอ้ ซึ่งก็เซอร์ไพร์จนหนุ่มโอ้น้ำตาซึม นอกจากดาราจะเพียบแล้วงานนี้แสงสียังสวยงามด้วย

 

อันดับที่ 5 วันเกิดมาร์กี้ นาตาลี มิ้นต์ บอย เป็นงานวันเกิดที่รวมดาวรุ่งพุ่งแรงจากวิกน้อยสี แต่ละคนงานละครก็เยอะ แฟนคลับก็เพียบ โดยเฉพาะตาหนวดบอย ปกรณ์ ที่ได้ตำแหน่งหนุ่มน่ากอดแห่งปี 2011 ไปครอง

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 วันเกิดดาราสุดฮอต น่าไปแจมที่สุด!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook