FAลงดาบแบนกาบาย3นัดเริ่มเกมกุหลาบ

FAลงดาบแบนกาบาย3นัดเริ่มเกมกุหลาบ

FAลงดาบแบนกาบาย3นัดเริ่มเกมกุหลาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ สั่งลงโทษ โยฮัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ห้ามลงสนามจำนวน 3 นัด โดยให้มีผลตั้งแต่เกมลีกนัดบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ สั่งลงโทษ โยฮัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ห้ามลงสนามจำนวน 3 นัด จากการที่เล่นแรงเกินกว่าเหตุ ด้วยการไปเตะใส่ อดัม เอล-อั๊บด์ กองหลังตัวเก่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ระหว่างศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/12 รอบ 4 ซึ่งทัพ"สาลิกาดง"บุกไปพ่าย 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา! ทั้งนี้ให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกไปเยือน"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!

และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โยฮัน กาบาย ที่ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 4.3 ล้านปอนด์ (ราว 215 ล้านบาท) เมื่อปีก่อน ในเกมลีกกับ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ซึ่งจะออกไปเยือนวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ศกนี้ และอีกเกมซึ่งเป็นนัดสุดท้ายก็คือเกมที่จะพบกับ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสุดสัปดาห์ถัดไป เชื่อการขาดหายไปของ กาบาย จะส่งผลกระทบต่อทีมไม่น้อย เนื่องจาก ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ตัวหลักก็ติดไปเล่นให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook