ศาลให้ประกันตัว 2 ลูกชายเกชา เปลี่ยนวิถี แล้ว

ศาลให้ประกันตัว 2 ลูกชายเกชา เปลี่ยนวิถี แล้ว

ศาลให้ประกันตัว 2 ลูกชายเกชา เปลี่ยนวิถี แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ดุษฎี อู่วงศ์ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ควบคุมตัวนายเมชา เปลี่ยนวิถี อายุ 46 ปี นายเรชา เปลี่ยนวิถี อายุ 47 ปี บุตรชายของนายเกชา เปลี่ยนวิถี อดีตนักแสดงดาวร้ายชื่อดัง ผู้ต้องหา คดีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดมายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก ต่อศาลอาญา เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 3 -14 ก.พ. นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีกจำนวน 4 ปาก และรอผลการตรวจพิสูจน์ของกลา รวมทั้งผลตรวจประวัติอาชญากร

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ที่บ้านพักบ้านเลขที่ 282/33 และ 282/35 ที่อยู่ภายในซอยลาดพร้าว 87 แยก 6 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. พบของกลางเป็นยาไอซ์จำนวนหนึ่ง โดยศาลพิจารณาคำร้องพร้อมสอบถามผู้ต้องหาแล้ว ไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้    

ต่อมาญาติของนายเมชาและนายเรชา ผู้ต้องหาทั้งสอง ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นสมุดเงินฝาก ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาลาดพร้าว คนละ 350,000 บาท และ 50,000 บาท ตามลำดับ โดยศาลพิเคราะห์คำร้องและหลักทรัพย์แล้ว อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหาทั้งสองได้ โดยตีราคาประกัน 350,000 และ 50,000 บาท ตามลำดับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> รวบ2ลูกชาย เกชา เปลี่ยนวิถี เสพยาไอซ์คาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook