ฉุน! รปภ.ให้เซ็นต์ชื่อเอารถออก ชักปืนยิงดับ

ฉุน! รปภ.ให้เซ็นต์ชื่อเอารถออก ชักปืนยิงดับ

ฉุน! รปภ.ให้เซ็นต์ชื่อเอารถออก ชักปืนยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลธัญบุรีว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุถูกยิง ถูกส่งมาที่โรงพยาบาล จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบศพ นายสมยศ วงศ์กระโซ่ อายุ 35 ปี มีอาชีพเป็น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขององค์การทหารผ่านศึก และที่วิทยาลัยการปกครองธัญบุรี คลองหก ถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนเข้าถูกหน้าอก 1 นัด จนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าวิทยาลัยการปกครองธัญบุรี พบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ นายเปลี่ยม ปิ่นดาบูรณ์ เพื่อนร่วมงานของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอำนาจ เกตุเอม อายุ 40 ปี พนักงานขับรถสถาบันพัฒนาบุคลากรส่วนท้องถิ่น ที่มีสำนักงานตั้งอยู่ในวิทยาลัยการปกครอง ได้ขับรถตู้ขององค์กรออกไปข้างนอก ผู้ตายจึงได้ขอให้เซ็นชื่อเข้า-ออกตามกฎระเบียบ แต่คนร้ายไม่ยอม อีกทั้งมีอาการมึนเมาเล็กน้อย คว้าหยิบปืนมายิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะหันปืนมาจ่อใส่ตน ตนจึงกลัววิ่งหลบหนีไป โดยที่ถูกยิงไล่หลังตามติดๆ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถออกไปทางถนนวิภาวดีรังสิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า เป็นความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากพบว่า คนร้ายกับผู้ตายเคยมีปัญหาบาดหมางกันมาก่อน จึงเป็นสาเหตุทำให้ชักปืนออกมายิงใส่จนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ล่า นายอำนาจ เกตุเอม มีภูมิลำเนาอยู่ จ.เพชรบุรี และได้ขอออกหมายศาลแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook