โจรชิงรถเจ้าของกระโดดเกาะถูกเหวี่ยงตกถนนดับ

โจรชิงรถเจ้าของกระโดดเกาะถูกเหวี่ยงตกถนนดับ

โจรชิงรถเจ้าของกระโดดเกาะถูกเหวี่ยงตกถนนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกชิงรถปิกอัพต่อหน้าต่อตาเจ้าของรถกระโดดเกาะรถ แต่ทนแรงเหวี่ยงของรถที่ขับส่ายไปมาไม่ไหว ร่วงกระแทกพื้นคอหักตายคาที่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. (4 ก.พ.) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บบ-8845 พระนครศรีอยุธยา ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ฝั่งทิศใต้ ช่วงคลองสี่มุ่งหน้าคลองห้า หมู่ 16 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง ที่เกิดเหตุพบศพนายสมัคร บรรณบดี อายุ 42 ปี เจ้าของรถปิกอัพที่ถูกคนร้ายชิงไป ท้ายทอยมีแผลแตกยาวประมาณ 5 ซม.จนเลือดไหลนองเต็มพื้น และคอหัก

สอบสวนนางเพลินพิศ เผ่าภูรี อายุ 50 ปี และนายกิตติศักดิ์ รุจิเปี่ยม อายุ 55 ปี สองสามีภรรยา อาชีพรับซื้อของเก่า ให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถลงมาจอดช่วยดูรถของตนที่จอดเสียอยู่ข้างทาง ขณะนั้นได้มีคนร้ายขี่รถจยย.มาจอดเทียบข้างรถและสตาร์ทเครื่องยนต์รถปิกอัพของผู้ตายที่จอดเสียบคากุญแจไว้ แล้วขับออกไปอย่างเร็ว แต่ผู้ตายตัดสินใจกระโดดเกาะข้างรถไปด้วย และคนร้ายอีกคนก็ขี่รถจยย.ตามไปติดๆ โดยคนร้ายที่เป็นผู้ขับรถปิกอัพของผู้ตาย ได้รับรถส่ายไปมาเพื่อสะบัดให้เจ้าของรถร่วงลงมา ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นคอหักเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายก็เร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเขตต.คลองห้าไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง โดยจะประสานงานให้ตำรวจทุกโรงพักในเขตจ.ปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับกุมคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook