ลีลา!ซานโดรบ้าพลังโชว์กังฟูในห้องแต่งตัว

ลีลา!ซานโดรบ้าพลังโชว์กังฟูในห้องแต่งตัว

ลีลา!ซานโดรบ้าพลังโชว์กังฟูในห้องแต่งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ตกเป็นของ ซานโดร กองกลางชาวบราซิเลี่ยนของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่งัดเอาท่าของ เจ็ท ลี มาใช้ภายในห้องแต่งตัว ด้วยการโชว์ลีลากังฟู ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของสโมสร เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่เสร็จสิ้นการลงสนามฝึกซ้อม และเข้ามายังที่ห้องแต่งตัว จู่ๆ มิดฟิลด์วัย 22 ปี ก็เริ่มเกร็งร่างกายของตนเอง และโชว์ท่าทางการเตะไปรอบๆห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า 

โชว์วิชาการต่อสู้มีทั้งเตะทั้งต่อยครบทุกกระบวนท่าตั้งแต่ต้นจนจบ งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนๆร่วมทีมที่อยู่ในห้องแต่งตัว ซึ่งจบลงด้วยการเตะกวาดโต๊ะจนทำข้าวของที่วางอยู่กระจาย โดยมี แดนนี่ โรส กองกลางดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้อัดวีดีโอชิ้นนี้ไว้ ก่อนที่จะมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า!"คุณต้องไม่อยากมีเรื่องหรือมีปัญหากับ ซานโดร แน่นอน!" 

ขณะที่ทาง อันดรอส ทาวน์เซนด์ อีกหนึ่งแข้งสเปอร์ส ที่ตอนนี้ย้ายไปร่วมทัพ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิป ในรูปแบบยืมตัว พิมพ์ตอบคลิปดังกล่าวแบบตลกขบขันโดยแซวว่า!"555555 หมอนี่มีปัญหาแล้วล่ะ!!เพี้ยน เดชะบุญที่ไม่มีรายงานถึงผู้บาดเจ็บจากการเล่นกังฟูของ ซานโดร ในครั้งนี้แต่อย่างใด"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook