ชูวิทย์ เด็ด! คลิปแฉลูกพรรคโกงฮั้วประมูล

ชูวิทย์ เด็ด! คลิปแฉลูกพรรคโกงฮั้วประมูล

ชูวิทย์ เด็ด! คลิปแฉลูกพรรคโกงฮั้วประมูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงกรณี นายชัยวัฒน์ ไกรฤกษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค พร้อมเปิดคลิปหลักฐานแฉพฤติกรรมที่ส่อไปในทางทุจริตของ นายชัยวัฒน์ ในการนำผลประโยชน์มาสู่ตนเอง อาทิ การนำงบประมาณมาสร้างถนนเข้าบ้านตนเอง และร่วมมือกันกับผู้รับเหมา สวมชื่อบริษัท แล้วประมูลเปอร์เซ็นต์ผ่านโครงการของรัฐบาล

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ได้กล่าวขอโทษประชาชนที่นำบุคคลไม่ดีเข้ามาอยู่ในพรรค พร้อมระบุว่า เคยตักเตือน นายชัยวัฒน์ ก่อนที่จะยื่นลาออกแล้ว ขณะที่การเซ็นลาออกนั้น มีกรรมการบริหารพรรคเป็นพยาน พร้อมกันนี้ ได้เตรียมพยานหลักฐานยื่นให้สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบในวันพุธหน้า เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ขณะที่ด้าน นายชัยวัฒน์ ไกรฤกษ์ ส.ส.พรรครักประเทศไทย และอดีตเลขาธิการพรรค พร้อมทนายความ ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี นายชูวิทย์ ในข้อหาหมิ่นประมาท ที่กล่าวหาว่าใช้ตำแหน่ง ส.ส.ไปแสวงหาผลประโยชน์ในทางมิชอบเกี่ยวกับการจัดสรรงบประมาณ และแจ้งความเท็จกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยมีคนนำดอกไม้ไปมอบให้กำลังใจ ส.ส.ทั้งสองคนแน่นสถานีตำรวจ

นายชัยวัฒน์ยืนยันว่า ไม่เคยไปเรียกรับผลประโยชน์ใดๆ เกี่ยวกับการจัดสรรงบประมาณ และไม่เคยยื่นใบลาออกหรือแสดงเจตนาว่าต้องการลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครักประเทศไทยแต่อย่างใด อีกทั้งยังเปิดเผยว่า รู้จักกับ นายชูวิทย์ มา 35 ปี เพราะเป็นเพื่อนสมัยเรียนโรงเรียนเทพศิรินทร์ รุ่น 1921 รู้ดีว่านายชูวิทย์เป็นคนยังไง จึงอยากให้นายชูวิทย์หยุดพฤติกรรมกล่าวหาคนอื่น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชูวิทย์ เด็ด! คลิปแฉลูกพรรคโกงฮั้วประมูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook