ตร.รวบลูกจ้างกปน.แก๊งลักรถจยย

ตร.รวบลูกจ้างกปน.แก๊งลักรถจยย

ตร.รวบลูกจ้างกปน.แก๊งลักรถจยย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบางขุนเทียน รวบลูกจ้างการประปานครหลวง ร่วมแก๊งลักรถ ค้นบ้านเจอรถจักรยานยนต์ของกลาง 14คัน

พ.ต.อ.ทักษิณ พ่วงเงิน รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 389 บ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น จำนวน 2 คูหา ภายในหมู่บ้านเพิ่มทรัพย์ ถนนบางแค ซอย 16 แขวงและเขตบางแค หลังสืบทราบว่าเป็นสถานที่เก็บรถรถจักรยานยนต์ ซึ่งถูกโจรกรรมมารอพักเพื่อรอส่งให้ลูกค้า โดยมี นายณรัฐ หรือ เทิด จาดศรี อายุ 40 ปี อาชีพลูกจ้างจดมิเตอร์น้ำประปาของสำนักงานการประปานครหลวง สาขาภาษีเจริญ เป็นผู้เช่าปัจจุบัน

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์หลายรุ่น จำนวน 14 คัน นอกจากนี้ยังตรวจพบเอกสารเล่มทะเบียนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อและรุ่นต่าง ๆ จำนวน 20 เล่ม แผ่นป้ายทะเบียนปลอมหลายหมวดจังหวัด ที่ทำขึ้นเพื่อรอติดใส่รถ จึงทำการยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายณรัฐ ให้การว่า รับจ้างขูดลบตอกเลขคอรถ และเลขเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ให้ลูกค้าด้วย คิดราคาคันละ 3,000 บาท โดยขาประจำเป็นชาวบังคลาเทศ ซึ่งตนเรียกว่า "บัง" อายุประมาณ 30-40 ปี พักอยู่ย่านวงเวียนใหญ่ จะขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้จากการโจรกรรมมาส่งให้พร้อมนำเอกสารคู่มือประจำรถเล่มจริงที่เป็นยี่ห้อ รุ่น สีเดียวกัน แต่คนละหมายเลขทะเบียนมาให้ตนทำการขูดลบและตอกเลขใหม่ให้ตรงกันจากนั้นจะนำแผ่นป้ายทะเบียนปลอมมาติด เพื่อรอส่งขายให้ลูกค้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์หรือรับของโจรและปลอมแปลงเอกสารทางราชการ เอาไว้ก่อน จากนั้นจะติดตามผู้ต้องหารายอื่นๆ มารับโทษร่วมกันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook