ตร.เตรียมล่ามือโพสต์ คลิปโคโยตี้ เปลือยอก

ตร.เตรียมล่ามือโพสต์ คลิปโคโยตี้ เปลือยอก

ตร.เตรียมล่ามือโพสต์ คลิปโคโยตี้ เปลือยอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมล่าตัวมือโพสต์ คลิปสาวโคโยตี้เปลือยอาบน้ำโชว์บนเวที ขู่ใครส่งต่อคลิปมีความผิด สั่งควานหาตัวหญิงสาวใจกล้า ชี้เป็นการทำอนาจาร

(7 ก.พ.) วานนี้ (6 ก.พ.) พ.ต.อ.สมพร แดงดี ผกก.3 บก.ปอท. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีคลิปโคโยตี้สาว กว่า 10 คน เปลือยกาย อาบน้ำโชว์เรือนร่าง ผกก.3 บก.ปอท. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี "เดลินิวส์" ได้นำเสนอข่าวคลิปโคโยตี้สาวเปลือยอก อาบน้ำโชว์เรือนร่าง อยู่กลางเวทีการแสดงซึ่งยังไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจน ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกนำไปเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ว่า จากการตรวจสอบพบว่า คลิปดังกล่าวได้ถูกลบออกจากเฟซบุ๊กแล้ว อย่างไรก็ตามผู้ที่นำคลิปนี้มาโพสต์ จะเข้าข่ายความผิดข้อกฎหมายตาม มาตรา 14 (4) ว่าด้วยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึง ตาม พรบ.การกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ปี 2550 จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ส่วนกรณีผู้ส่งคลิปนี้ไปให้กับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นการส่งทางอีเมล์ หรือช่องทางต่างๆ ก็จะมีโทษเช่นเดียวกันกับผู้โพสต์ ในส่วนของผู้หญิงที่มีภาพปรากฎในคลิปนั้นจะเข้าข่ายข้อหากระทำการอันเป็นการอนาจารต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่นอีกด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งคนโพสต์ ผู้หญิงในคลิป มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ว่อนเน็ต คลิปโคโยตี้ เปลือยอก เต้นกลางแจ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook