เพชร รับแล้วคบหาดูใจกับ โบว์ ชญาดา จริง

เพชร รับแล้วคบหาดูใจกับ โบว์ ชญาดา จริง

เพชร รับแล้วคบหาดูใจกับ โบว์ ชญาดา จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ระหว่าง หนุ่มเพชร กรุณพล และสาว โบว์ ชญาดา แม่ม่ายเนื้อหอม

แรก ๆ เพชร ออกมาบอกว่า รู้จักและสนิทกับโบว์มาัตั้งนานแล้ว นอกจากจะสนิทกับโบว์แล้ว เพชรเผยว่ายังสนิทกับคุณแม่ของโบว์อีกด้วย ที่สำคัญคุณแม่ของทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอีกต่างหาก ซึ่ง เพชร เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับสื่อบันเทิงไว้ถึงสาเหตุที่สนิทกับโบว์

"รู้จักกับโบมาหลายปีแล้ว เพราะให้เพื่อนคนหนึ่งยืมเงินไป 5 แสน และโบว์เขาก็โดนเพื่อนคนนี้ยืมไปเหมือนกัน ปรากฏว่าโดนเชิดทั้งคู่ ทำให้เราคุยกันมาตั้งแต่ตอนนั้น มีการถามไถ่ว่าได้เงินคืนหรือยัง ทำให้ได้คุยกันบ่อย เลยสนิทกัน"  

และก่อนหน้านั้นสื่อถามว่าจะจีบสาวโบมั้ย  เพชร ให้คำตอบแบบกว้าง ๆ ว่า มีโอกาสพัฒนาเหมือนกัน เพราะเราโสดด้วยกันทั้งคู่" 

จากวันนั้นถึงวันนี้ ล่าสุด หนุ่มเพชร อัดอั้นใจไม่ไหวประกาศออกสื่ออีกครั้งว่ากำลังคบหาดูใจกับ สาวโบว์ ชญาดา อยู่จริง ๆ ส่วน น้องอชิ ลูกชายของโบว์ นั้นเ้ข้ากันได้่ดี ทั้งนี้เ้จ้าตัวบอกว่ารอให้มั่นใจกว่านี้อีกนิดถึงจะเรียกว่าแฟน 

คำสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ

''ก็คบกันอยู่ครับ เราสนิทกันมา 4 ปีกว่าแล้ว (รู้จักกันมาหลายปีแล้วทำไมถึงเพิ่งมาคบกัน?) ก็เพราะเราเพิ่งโสดมาได้ปีกว่า แล้วเริ่มมาคุยกัน พอคุยกันนานเข้ามันก็เริ่มพัฒนาขึ้นไป จริงๆ ผมชอบเขามาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เรามีแฟนอยู่ ชอบตอนเขาเลี้ยงลูกน่ารักดี ดูแล้วเป็นคุณแม่สมัยใหม่ ดูแล้วแบบถ้าเขาเลี้ยงลูกเราก็คงดีตอนนั้นที่คิดไว้ พอเราโสดก็เลยมีโอกาสคุย (คุยมานานหรือยัง?) พักใหญ่ หลายเดือนแล้ว (หัวเราะ) แต่ไม่ได้แอบคบกันนะ ไปไหนก็ไปด้วยกัน ผมไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ไม่ได้บอกใครเท่านั้นเอง (ไปไหนด้วยกันบ่อยมั้ย?) ก็บ่อยนะ เจอกันทุกวัน''

''ส่วนน้องอชิเขาก็โอเคนะ เห็นเขาบอกว่ามีลูกชายเพิ่มมาอีกคนนึง (หัวเราะ) (เขาห่วงแม่มั้ย?) คือเขาเป็นเด็กมากเกินกว่าจะเข้าใจคำว่าความรักหรือความสัมพันธ์อะไรแบบนี้ (มีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตด้วยกันมั้ย?) ก็มีคุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้มากมาย (ซีเรียสหรือเปล่าเพราะฝ่ายหญิงเคยแต่งงานและมีลูกแล้ว?) ไม่เห็นเป็นไรเลยคนๆ นึงมีลูกแล้วก็ไม่ได้ทำให้เขาเปลี่ยนไป เขาก็เป็นคนดี เพราะจะโสดจะมีลูกก็ไม่เห็นต่างกันเลย เราก็รักลูกเขา เราก็รักเขาถึงไม่มีหรือมียังไงก็รักอยู่แล้วครับ''

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เพชร รับแล้วคบหาดูใจกับ โบว์ ชญาดา จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook