ตุ๊ก หวนคืนจอหลังร้างนาน5ปี สัมพันธ์ บ๊วย ไม่ดีขึ้น

ตุ๊ก หวนคืนจอหลังร้างนาน5ปี สัมพันธ์ บ๊วย ไม่ดีขึ้น

ตุ๊ก หวนคืนจอหลังร้างนาน5ปี สัมพันธ์ บ๊วย ไม่ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวแม่ลูก2 ตุ๊ก ชนกวนันท์ ล่าสุดหวนรับเล่นละคร "รักคุณเท่าฟ้า" ของผู้จัดสาวสวย หน่อย บุษกร เป็นเรื่องแรก หลังร้างจอมานาน5 ปี บอกหน้าที่หลักยังเป็นแม่ที่ต้องดูแลลูกเหมือนเดิม แต่จะรับงานเท่าที่สามารถจะทำได้เท่านั้น ส่วนความคืบหน้าความสัมพันธ์กับสามี "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" ที่มีปัญหากันนั้น แจงยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีขึ้น

กลับมารับงานละครในรอบ5ปี ก็กลับมาเล่นละครเรื่องแรกหลังจากที่ไม่ได้เล่นละครเกือบๆ5ปี พอดีว่าลูกๆก็เริ่มโตก็คิดว่าน่าจะเริ่มทำงานได้แล้ว และก็เรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกที่พี่หน่อย บุษกรเป็นผู้จัด รู้จักกันก็ชวนๆกันมาเล่น ถามว่าตื่นเต้นไหมก็ตื่นเต้นก็เข้าฉากไปบ้างแล้ว (ต้องเคาะสนิทใหม่ไหม) ก็เคาะเต็มที่อยู่เหมือนกัน ก็ยังไม่เกลี้ยง ถ่ายไปเคาะไป ซึ่งในเรื่องรับบทบาทเป็นพี่สาวพระเอกคือเคน ธีรเดช แล้วไปมีครอบครัวมีสามีคือพี่เพชร กรุณพล แล้วก็มีลูกในเรื่อง6ขวบ คือน้องภูมิก็น่ารักมาก

ถ่ายละครแบบนี้ลูกใครเป็นคนดู ถ้าเกิดว่าเอามาไม่ได้จริงๆ ก็เป็นคุณแม่ช่วยและก็วันที่พี่บ๊วยมีเวลา พี่บ๊วยก็ช่วยดู (พี่บ๊วยทราบไหมว่าเรารับลงละคร)พี่บ๊วยก็รู้แล้วค่ะ (มีแสดงความยินดีกับเราไหม)ไม่มีค่ะ

หลังจากเรื่องนี้มีเรื่องอื่นไหม ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ คือตอนนี้ก็รับงานประมาณนึงที่ทำได้ เพราะว่าจริงๆ แล้วภาระและหน้าที่หลักก็ยังเป็นแม่อยู่ เพราะฉะนั้นก็คงอาจจะไม่เต็มตัวเหมือนเมื่อก่อน แต่เราก็รับงานที่สามารถทำหน้าที่แม่ได้เป็นหลักเหมือนเดิม แล้วก็อาจจะไม่หวือหวามาก

ตอนนี้เรางานเยอะขึ้นพี่บ๊วยชวนมาดูแลลูกบ้างไหม ก็ช่วยอยู่แล้วค่ะ เมื่อก่อนก็ช่วยอยู่แล้ว แต่พี่บ๊วยเองเขาก็ต้องทำงาน เป็นหน้าที่หลักของเขาเหมือนกัน เขาก็อยากจะเล่นกับลูกอยู่แล้วค่ะ (สรุปว่าน้องๆอยู่กับพี่ตุ๊กซะส่วนใหญ่)แน่นอนค่ะ เพราะว่าพี่ตุ๊กก็ทำงานนิดหน่อย แล้วก็เป็นหน้าที่หลักของเราอยู่แล้วค่ะ

สถานการณ์ครอบครัวตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เหมือนเดิมค่ะ (มีการพูดคุยตกลงอะไรเพิ่มเติมไหม) ก็ยังต้องพูดคุยใช้เวลาซักระยะนึง และก็ยังต้องศึกษากันอาจจะต้องใช้เวลาซักพักนึง (แต่ดูเหมือนดีขึ้นแฮปปี้ไม่ค่อยมีอะไรเข้ามาสะกิด)เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้ดีขึ้นค่ะ ก็ยังทรงๆเหมือนเดิม (หลังจากเกิดเรื่องราวล่าสุดมีการพูดคุยอะไรกันบ้างไหม) ไม่ได้มากนะคะ แต่ก็มีการพูดคุยว่าเราจะเคลียร์จัดการยังไงให้ลงตัว แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเดินหน้าไปมากก็ต้องค่อยๆปรึกษากันค่ะ เราก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตุ๊ก หวนคืนจอหลังร้างนาน5ปี สัมพันธ์ บ๊วย ไม่ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook