รังสรรค์ เซ็นสัญญาร่วมทัพมังกรไฟแล้ว

รังสรรค์ เซ็นสัญญาร่วมทัพมังกรไฟแล้ว

รังสรรค์ เซ็นสัญญาร่วมทัพมังกรไฟแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามคาด ปราสาทสายฟ้า ปล่อยตัว เจ้าพ่อไทยลีก รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ร่วมทัพมังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ แล้ว  หลังเจ้าตัวต้องการกลับมาอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ เนวิน เผยราคาเป็นกันเองไม่ถึงล้าน อวยพรให้ รังสรรค์ จะประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ ส่วนเจ้าตัวเผยเหมือนได้กลับบ้านเก่าอีกครั้ง

หลังมีข่าวว่า "เจ้าพ่อไทยลีก" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ของสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทริปเปิลแชมป์ฤดูกาล 2011 เตรียมที่จะหอบข้าวของย้ายออกจากถิ่นธันเดอร์คาสเซิล ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากต้องการที่จะอยู่กับครอบครัวในกรุงเทพ โดยก่อนหน้านี้ก็มีอยู่ 2 สโมสรที่เป็นตัวเต็งจะได้ตัวไปร่วมทัพคือ ชลบุรี เอฟซี กับ บีอีซี เทโร ศาสน

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "บิ๊กเน" นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ล่าสุดเราได้ตกลงปล่อยตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ไปร่วมทีมบีอีซี เทโร ศาสน แล้ว เนื่องจากเจ้าตัวต้องการกลับไปอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพตามที่เป็นข่าว ซึ่งเราก็ไม่ขัดข้อง อีกทั้งตอนนี้กองกลางของบุรีรัมย์ ก็มีอยู่หลายคน เราจึงตัดสินใจปล่อยตัวออกไป

สำหรับเรื่องของค่าตัวนั้นก็เป็นราคาแบบเป็นกันเองไม่ถึงล้าน (คาดว่าอยู่ประมาณที่ 7-8 แสนบาท) ซึ่งตนก็ต้องขอขอบคุณ รังสรรค์ ที่ได้ทำให้ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากนี้ก็ขอให้ รังสรรค์ ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่อย่าง บีอีซี เทโร ศาสน ด้วย" นายเนวิน กล่าว

ส่วนทางด้าน รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ก็ออกมาเผยถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "สาเหตุที่ตนตัดสินใจมาร่วมทีม "มังกรไฟ" ก็เป็นเพราะอย่างแรกเลยคือต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่ง เทโรฯ เองก็เป็นทีมที่มีชื่อเสียงเก่าแก่ และเคยเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของตัวเองด้วย การย้ายมาเล่นให้ "มังกรไฟ" ก็เหมือนเป็นการได้กลับมาบ้านเก่าอีกครั้ง อีกทั้งในฤดูกาลใหม่นี้ บีอีซี เทโรฯ มีการเปลี่ยนแปลงทีมที่น่าสนใจ และคิดว่าน่าจะมีโอกาสทำผลงานได้ดีในฤดูกาลหน้า โดยตนก็ตั้งเป้าที่จะพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง"

สำหรับ รังสรรค์ วิวัฒน์ เคยย้ายมาร่วมทีมบีอีซี เทโรฯ เมื่อฤดูกาล 2000 ซึ่งเป็นปีที่ทัพ "มังกรไฟ" นั้นเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยด้วย โดยหลังจากนั้น รังสรรค์ ก็สามารถคว้าแชมป์ไทยลีกได้อีกถึง 4 สมัย กับ ธนาคารกรุงไทย 2 สมัย การไฟฟ้าฯ 1 สมัย และล่าสุดกับบุรีรัมย์ พีอีเอ อีก 1 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook