ฮือฮา! อานนท์โดดร่วมทัพโคราชช่วยบ้านเกิดลุย ด.1

ฮือฮา! อานนท์โดดร่วมทัพโคราชช่วยบ้านเกิดลุย ด.1

ฮือฮา! อานนท์โดดร่วมทัพโคราชช่วยบ้านเกิดลุย ด.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคราช ทำฮือฮาคว้าตัว อานนท์ สังสระน้อยร่วมทัพลุย ด.1 เป็นรายล่าสุด โค้ชเทเวศน์ เผย เป็นการยืมตัวจากเมืองทอง 6 เดือน เชื่อจะเป็นกำลังสำคัญ พร้อมการันตรีตัวจริงให้ด้วย ด้านเจ้าตัวเผย ดีใจที่ได้รัยใช้บ้านเกิดครั้งนี้

เสริมทัพได้ฮือฮาอีกครั้งสำหรับ "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก ดิวิชั่น 1 ล่าสุดได้ทำการคว้าตัว "เจ้ายัน" อานนท์ สังสระน้อย กองหน้าทีมชาติไทยจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งไทยพรีเมียร์ลีก มาเสริมคมในแดนหน้าอีกราย โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก นายเทเวศน์ กมลสินธุ์ กุนซือใหญ่ทีม "โคราช" ว่า "ตอนนี้เราได้บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว อานนท์ สังสระน้อย เข้ามาร่วมทัพแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจากเมืองทองฯ เป็นเวลา 6 เดือน

ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากในการเสริมทัพครั้งนี้ เพราะ อานนท์ เป็นถึงกองหน้าดีกรีระดับทีมชาติไทย เชื่อว่าจะเข้ามาเป็นกำลังหลักให้กับทีม "สวาดแคท" ได้อย่างแน่นอน ซึ่งตนก็พร้อมจะการันตรีตัวจริงให้กับกองหน้ารายนี้ด้วย

โดยทีมนครราชสีมา ได้ให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้มานานแล้ว ซึ่งเราก็ได้มีการพูดคุยกับเมืองทองฯ มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และการที่กองหน้ารายนี้ เป็นชาวโคราช โดยกำเนิด ก็ทำให้การเจรจาเป็นไปด้วยความราบรื่น โดย อานนท์ สังสระน้อย นั้นจะเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับเราในช่วงสัปดาห์หน้า" โค้ชเทเวศน์ กล่าว

ในขณะที่ทางด้าน อานนท์ สังสระน้อย ก็เปิดเผยถึงการย้ายไปร่วมทัพ "สวาดแคท" ด้วยสัญญายืมตัวว่า "ตนนั้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับไปรับใช้บ้านเกิดในครั้งนี้ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เพียง 6 เดือนก็ตาม และการที่ต้องลงไปเล่นดิวิชั่น 1 ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดกับต้นสังกัดใหม่ในครั้งนี้ และหวังว่าชาว "โคราช" จะให้การตอบรับตนเป็นอย่างดีเช่นกัน"

สำหรับ อานนท์ สังสระน้อย ถือเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่นครราชสีมา เอฟซี ได้มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ ต่อจาก เทวา ศรีธรรมมานุสาร,สุภชัย ภูผา,กิตติภูมิ ปาภูงา 3 นักเตะจากเทโรฯ รวมไปถึง วิศรุต ไวงาน จากท่าเรือ และ ธนสิทธิ์ ทองอินทร์ จากจันทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook