หนุ่มคลั่งจี้ด.ญ.13 ปี เป็นตัวประกัน เหตุแม่เด็กสลัดรัก

หนุ่มคลั่งจี้ด.ญ.13 ปี เป็นตัวประกัน เหตุแม่เด็กสลัดรัก

หนุ่มคลั่งจี้ด.ญ.13 ปี เป็นตัวประกัน เหตุแม่เด็กสลัดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีต รปภ.คลั่งรัก จับเด็กหญิงวัย 13 ปี เป็นตัวประกัน เหตุถูกแม่เด็กสลัดรัก ขู่จะเปิดแก๊สจุดไฟให้ระเบิดไหม้บ้าน สุดท้าย ตร.เข้าชาร์จจนสำเร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.พ.) สภ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานี รับแจ้งมีคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันที่บ้านเลขที่ 39/109 หมู่บ้านพรพิมาน หมู่ 1 ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 5 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี พบนายวิชัย แสงนาก อายุ 26 ปี อดีตเจ้าหน้าที่รปภ.บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี กำลังจับด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นตัวประกัน 

สอบถามนางชนาภา เอี่ยมสะอาด อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า คนร้ายที่บุกเข้าไปในบ้านและจับตัว ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของตนเองเป็นตัวประกันคือนายวิชัย แสงนาก ซึ่งเคยมาติดพันนางญิชกานต์ เอี่ยมสะอาด อายุ 35 ปี ที่เป็นบุตรสาวของตนเองและเป็นแม่ของ ด.ญ.เอ ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนชอบพอและคบหากัน แต่ภายหลังฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่างและหนีไปอยู่ จ.ลพบุรี โดยคนร้ายนั้นใช้อาวุธมีดเป็นอาวุธข่มขู่และห้ามไม่ให้ใครเข้าไปในบ้าน ไม่เช่นนั้นจะทำร้าย ด.ญ.เอ และจะเปิดแก๊สจุดไฟให้ระเบิดไหม้บ้านด้วย 

ต่อมานางญิชกานต์ เอี่ยมสะอาด แม่ของเด็กก็เดินทางมาถึงและเข้าไปพูดคุยกับคนร้าย โดยคนร้ายก็ยังไม่ยอมเปิดประตูให้นางญิชกานต์เข้าไปในตัวบ้าน จนกระทั่ง พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เข้าไปทางหน้าบ้านโดยทำทีพูดคุยหว่านล้อมให้คนร้ายหันมาสนใจ จากนั้นชุดสืบสวนได้เข้าทางด้านหลังและบุกเข้าชาร์จจับตัวนายวิชัย เอาไว้ได้ ก่อนที่จะช่วยเหลือ ด.ญ.เอ ออกมาได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังโดยมีอาวุธเพื่อประทุษร้าย บุกรุก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook