ช็อค!แข้งดิวิชั่น2 ผูกคอตาย เหตุถูกยกเลิกสัญญา

ช็อค!แข้งดิวิชั่น2 ผูกคอตาย เหตุถูกยกเลิกสัญญา

ช็อค!แข้งดิวิชั่น2 ผูกคอตาย เหตุถูกยกเลิกสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกวงการลูกหนัง ด.2 อีริค เดสคาลาโม่ ศูนย์หน้า นครสวรรค์ เอฟซี ผูกคอตาย ภายในบ้านพักที่ จังหวัดกำแพงเพชร โดยส่งข้อความ เเละจดหมายก่อนตายตัดพ้อน้อยใจทีม นครสวรรค์ เอฟซี ต้นสังกัด หลังจากถูกปฏิเสธที่จะต่อสัญญาให้

วงการฟุตบอล ดิวิชั่น 2ถึงคราวเศร้าอีกครั้ง หลังจาก อีริค เดสคาลาโม่ นักเตะตำแหน่งศูนย์หน้าสัญชาติ ไอเวอรี่โคสต์ วัย 27ปี ที่มาค้าแข้งกับ ทีมนครสวรรค์ เอฟซี ผูกคอตาย ในวันที่ 11 ก.พ. เวลาประมาณ 05:00 น.ที่บ้านพัก จังหวัด กำแพงเพชร

จากแหล่งข่าววงในของสโมสร ได้ออกมาระบุว่า อีริค เดสคาลาโม่ กองหน้านครสวรรค์ เอฟซี ได้ เข้ามาร่วมทีมตั้งเเต่ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้ ทางอ.เครือฟ้า กมลรัตน์ กุนซือใหญ่ของทีมได้ บอกกับทาง อีริค ว่าจะต่อสัญญาให้กับเจ้าตัว แต่หลังจากนั้นทางบอร์ดบริหารของสโมสรได้ทำการยกเลิกสัญญาจ้างกับนักเตะราย นี้ ทำให้เจ้าตัว ไปทดสอบฝีเท้าอยู่กับ สโมสร กำแพงเพชร เอฟซี และเสียชีวิตในเช้าวันต่อมา โดยภายในห้องพักของผู้เสียชีวิตมีจดหมายเขียนไว้หนึ่งฉบับ ข้อความโดยรวมเป็นการตัดพ้อน้อยใจทางสโมสร ต้นสังกัด ที่ไม่ยอมต่อสัญญาให้กับเจ้าตัว

ด้าน "โค้ชเสก"เศกสรรค์ ศิริพงษ์ ประธานสโมสร และ กุนซือ ของทีม กำแพงเพชร เอฟซี ได้ออกมาระบุว่า อีริค เดสคาลาโม่ ได้มาทดสอบฝีเท้ากับทางสโมสรจริง โดยในวันนั้นเจ้าตัวมีท่าทีเศร้าสร้อย ไม่ค่อยพูดจากับใคร แม้ทางแข้งต่างชาติของทีม กำแพงเพชรจะเข้าไปพูดคุยก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เหลือเงินอยู่ในกระเป๋าเพียง 40 บาท เท่านั้น

"โค้ชเสก"ได้เผยต่อว่า เป็นที่รู้กันดีว่านักเตะทุกคนที่เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีม ทางสโมสรเลี้ยงดูเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว ทั้งที่พักและอาหาร ซึ่งทางตนไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์เศร้าขึ้นในเช้าวันรุ่งขึ้น

นอกจากนี้ "โค้ชเสก"ยังได้ระบุอีกว่า ในเช้าวันนี้มีข้อความส่งมาหาตน เขียนเป็นภาษาอังกฤษ โดยเวลาส่งระบุไว้ประมาณ 03:00 น.ถอดความออกมาเป็นภาษาไทยได้ว่า "โปรดบอกความจริงกับทุกคนว่า ปัญหามาจากที่ที่ฉันจากมา" ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะเป็นข้อความของผู้ตายที่ส่งมาให้กับตนก่อนตัดสินใจกระทำเรื่องเศร้าขึ้น

อีริค เดสคาลาโม่ เป็นนักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้า ชาวไอเวอรี่โคสต์ วัย 27 ปี ได้เข้าร่วมทัพ "สิงโตแดง"นครสวรรค์ เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสวมหมายเลข 28ลงสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook