หาม ลูกสาววิทนีย์ เข้า รพ. เครียดแม่เสียชีวิต!

หาม ลูกสาววิทนีย์ เข้า รพ. เครียดแม่เสียชีวิต!

หาม ลูกสาววิทนีย์ เข้า รพ. เครียดแม่เสียชีวิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 ก.พ. - "บ็อบบี้ คริสตินา" บุตรสาววัย 18 ปี ของ วิทนีย์ ฮูสตัน นักร้องเพลงป็อบชื่อดังที่เพิ่งล่วงลับถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะเครียดหลังจากมารดาเสียชีวิตกะทันหัน ผู้จัดการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 54 เปลี่ยนรายการกะทันหัน

เพื่อนคนหนึ่งกล่าวว่า คริสตินารับการรักษาอาการเครียด หลังมีข่าวว่าเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซีดาร์ไซนายในย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ ขณะที่ตำรวจเผยว่า คริสตินาถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลจากโรงแรมเบเวอร์ลีฮิลตัน สถานที่ซึ่งพบศพมารดาเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ ตามเวลาท้องถิ่น คริสตินา เป็นบุตรสาวของวิทนีย์กับบ็อบบี้ บราวน์ นักร้องอาร์แอนด์บีที่เคยใช้ชีวิตร่วมกันนาน 15 ปี ก่อนหย่าร้างกันในปี 2550 ด้านเว็บไซต์ข่าวซุบซิบคนดังทีเอ็มซีรายงานว่า พบยาตามใบสั่งแพทย์จำนวนมากในห้องพักโรงแรมที่วิทนีย์เสียชีวิต พร้อมกับอ้างสมาชิกครอบครัวว่าเธอใช้ยาซาแน็กซ์ ซึ่งเป็นยาลดความเครียด

ครอบครัววิทนีย์แถลงข่าวสั้น ๆ ว่า เสียใจอย่างยิ่งที่ต้องสูญเสียวิทนีย์ผู้เป็นที่รัก เป็นโศกนาฏกรรมที่ไม่คาดคิด และขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนเพลงและเพื่อนของเธอ มีข่าวว่านางซิสซี ฮุสตัน มารดาของเธอซึ่งเป็นนักร้องในโบสถ์ ได้คุยกับเธอก่อนเสียชีวิตไม่นาน ขณะที่นายบ็อบบี้ บราวน์ เผยกับสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นว่า เสียใจอย่างยิ่งที่สูญเสียอดีตภรรยาและขอความเป็นส่วนตัวให้ครอบครัวโดยเฉพาะบุตรสาว - สำนักข่าวไทย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หาม ลูกสาววิทนีย์ เข้า รพ. เครียดแม่เสียชีวิต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook