กัสจัง โต้ตบตี เพ้นท์ ปัดข่าวเสี่ยเลี้ยง สวีต โดม ลอนดอนเปล่าพักห้องเดียวกัน

กัสจัง โต้ตบตี เพ้นท์ ปัดข่าวเสี่ยเลี้ยง สวีต โดม ลอนดอนเปล่าพักห้องเดียวกัน

กัสจัง โต้ตบตี เพ้นท์ ปัดข่าวเสี่ยเลี้ยง สวีต โดม  ลอนดอนเปล่าพักห้องเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์ความหวานไม่แคร์สื่อกันจริงๆสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พร กับนักร้องพระเอกหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดควงกันไปสวีตหวานถึง กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ซึ่งสาวกัสจังเปิดใจว่าไม่ได้สวีตหวานอะไรเพราะช่วงนั้นอากาศหนาวมาก แจงสาเหตุที่ไปลอนลอนเพราะตนเองมีแพลนไปเรียนต่อ ป.โท ที่นั่น เลยไปดูสถานที่เรียน ซึ่งตอนแรกคุณแม่จะไปด้วยแต่ฝ่ายชายเอ่ยปากไปเป็นเพื่อนเอง บอกไม่ซีเรียสคนมองไปสองต่อสองเพราะไม่ได้พักด้วยกัน โต้ ทะเลาะตบตีกับ เพ้นท์ ปารณัท พร้อมปฏิเสธข่าวเสี่ยเลี้ยง แจงไม่หวั่นเป็นแฟนนักร้องหนุ่มโดนขุดคุ้ยข่าว บอกเท่าที่จำความได้ยังไม่เคยมีเรื่องเสียหาย

เป็นยังไงบ้างไปลอนดอนมา ก็สนุกดีค่ะ (ไปกันสองคนหรือมีคนอื่นไปด้วย) ก็ตอนไป ไป2คนค่ะ แล้วก็ไปเจอเพื่อนๆที่นั่น ก็สนุกดีแต่ว่าไม่ได้เจอเพื่อนมากเพราะว่าหิมะมันตกค่ะ

ทริปนี้ไปฉลองอะไรหรือเปล่า ไม่ค่ะ ไม่ได้ฉลอง คือพอดีอีกปีนึงหนูก็จะจบแล้วก็มีแพลนต่อโท ที่อังกฤษค่ะ แล้วตอนนี้ปิดเทอมพอดีก็เลยไปดูโรงเรียนที่นั่น แล้วพี่โดมเขาก็ชอบอังกฤษอยู่แล้ว ก็เลยไปเป็นเพื่อนและก็ไปแอบดูสินค้าชิ้นนึงที่เขาจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่ะ

มีเวลาสวีตหวานไหม ก็ไม่ค่อยค่ะ เพราะหนูเป็นคนห้าวๆนิดนึงด้วย แล้วไปอากาศมันก็หนาว ไปดูเรื่องเรียนทำไมคุณแม่ไม่ไปด้วย ก็ไปดูบรรยากาศ จริงๆตอนแรกคุณแม่กะจะไปด้วยค่ะ แล้วพี่โดมก็บอกว่าเดี๋ยวพี่โดมไปก็ได้ค่ะ (คุณแม่ไว้ใจกล้าปล่อยกันไป 2 คน) กล้าค่ะ เพราะไปที่นู้นก็มีที่พักค่ะ 

กลัวไหมหลายคนจะมองว่าผู้หญิงผู้ชายไปกัน 2 คน ไม่กลัวค่ะ ก็ปกติ ก่อนที่จะคบกับพี่โดมก็ไปกับเพื่อนผู้ชายบ้างเพื่อนผู้หญิงบ้าง เพราะหนูเรียนโรงเรียนอินเตอร์มาก็ใช้ชีวิตด้วยตัวเองอยู่แล้ว

จะไปเรียนต่อพี่โดมอนุญาตหรือยัง อนุญาตซิค่ะ เพราะว่าเป็นอนาคตเรา (อยู่ไกลกันขนาดนั้นไม่กลัวห่างกันเหรอ) จริงๆยังไม่อยากนึงถึง เพราะว่ามันยังอีกนานอยู่เหมือนกันค่ะ

มีข่าวว่าใน Instagram เห็นว่าเกาเหลาตีกันนัวเนียกับเพ้นท์ ไม่ตีกันค่ะ จริงๆไม่มีอะไรที่ต้องทะเลาะกัน คนเขียนเหมือนให้ไม่ถูกกัน(และก็มีคนมาว่าเราใน Instagram ด้วยทั้งมีเสี่ยเลี้ยง รู้สึกยังไงบ้าง)ก็รู้สึกบางครั้งก็เบื่อ ก็ปล่อยว่างบ้าง แต่ไม่ถึงกับเครียดเพราะหนูเป็นคนที่มีอะไรแล้วหนูพูด พอหนูพูดแล้วมันโล่งๆ

กลัวไหมพอพูดปุ๊บทำให้ผลกระทบถึงเรารุนแรง ไม่กลัวเพราะสังคมเราเรียนโรงเรียนนานาชาติตั้งแต่เด็ก และถูกเลี้ยงมาแบบนี้อยู่แล้ว เราก็รู้ว่ามันเป็นสังคมของเราอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมีเสี่ยเลี้ยง ถ้าเป็นเรื่องจริงพี่ๆนักข่าวคงจะหาข่าวได้อยู่แล้วแหละ

คิดยังไงผู้หญิงที่ผ่านมาของพี่โดม ถ้าไม่ดีจริงจะโดนคุ้ยประวัติขึ้นมากลัวไหม ไม่กลัวค่ะ เพราะเท่าที่จำได้ก็ไม่เคยทำอะไรเสียหาย

ภาพในอินทราแกรมเราชอบลงภาพชอปปิ้งคนมองว่าเราฟุ้งเฟ้อ ก็ไม่ได้ฟุ้งเฟ้ออะไรนะคะ ไปกินข้าว ซื้อของอะไรก็ลงปกติ และสิ่งที่เราซื้อคือเงินที่พ่อแม่เราให้

วาเลนไทน์ปีนี้มีเตรียมอะไรให้พี่โดมไหม ก็มีเตรียมค่ะ (เห็นพี่โดมบอกว่าวาเลนไทน์นี้พี่เขาพาเราไปที่กองถ่ายโฆษณาด้วย) เขาไม่ได้ไปแล้วมั้งค่ะ (พรุ่งนี้จะไปไหน) ยังไม่ได้แพลนเลยค่ะว่าจะไปไหน

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กัสจัง โต้ตบตี เพ้นท์ ปัดข่าวเสี่ยเลี้ยง สวีต โดม ลอนดอนเปล่าพักห้องเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook