ตำรวจสุพรรณจับอดีตนักบอลหญิงทีมชาติค้ายาเสพติด

ตำรวจสุพรรณจับอดีตนักบอลหญิงทีมชาติค้ายาเสพติด

ตำรวจสุพรรณจับอดีตนักบอลหญิงทีมชาติค้ายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสุพรรณบุรี ล่อซื้อยาบ้าก่อนจับกุมอดีตนักบอลหญิงทีมชาติไทยพร้อมเพื่อนร่วมแก๊ง ได้ข้องกลางยาบ้า-ไอซ์เพียบ  รับสารภาพเหตุที่ทำเพราะไม่มีเงินเลี้ยงลูก หลังสามีโดนจับข้อหาค้ายาเสพติด

พ.ต.ท.วิโรจน์ ศักดิ์สมบูรณ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.นิมิตร ล้านคำ สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.ฉัตรแก้ว หรือ "น้องเข็มทอง" อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 9 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

หลังสืบทราบว่าลักลอบขายยาบ้าอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้วางแผนส่งสายลับติดต่อล่อซื้อ โดย น.ส.ฉัตรแก้ว นัดหมายให้สายมารับยาบ้าที่บ้านพักในอำเภอสองพี่น้อง

จากนั้นได้จู่โจมเข้าจับกุมตัว น.ส.ฉัตรแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 195 เม็ด ยาไอซ์ 43 กรัม เงินสดของกลางที่ใช้ล่อซื้อ จำนวน 95,000 บาท ยึดโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง นอกจากนี้สามารถจับกุมตัว น.ส.ปริญญา หรือ แก่น เพ็งมา อายุ 33 ปี เพื่อนร่วมแก๊งขณะกำลังนั่งนับเงินของกลางที่ใช้ล่อซื้ออยู่

สอบสวนทราบว่า น.ส.ฉัตรแก้ว เคยเป็นอดีตนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชายไทย สมัยตอนอายุ 19 ปี และเคยเป็นครูรับจ้างสอนโรงเรียนเอกชนในจังหวัดสุพรรณบุรี 

แต่หลังจากสามีถูกจับคดียาเสพติด และยังมีลูกอีก 1 คน ทำให้ไม่มีรายได้ จึงหันมาค้ายาเสพติดแทนสามี โดยรับยาเสพติดมาจาก นายยุทธ ไม่ทราบนามสุกล คนในหมู่บ้านเดียวกัน

ขณะที่ น.ส.ปริญญา  เป็นอดีตผู้ช่วยเภสัชกรในจังหวัดนครปฐม ให้การว่าไม่รู้เรื่อง เนื่องจาก น.ส.ฉัตรแก้ว ให้มาช่วยนับเงินให้ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพร้อมสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายนี้ต่อไป

เครดิตภาพ  ครอบครัวข่าว 3

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook