ดับ 2 ศพ เทคโนดุสิต เซ่นวันสถาปนาร.ร.

ดับ 2 ศพ เทคโนดุสิต เซ่นวันสถาปนาร.ร.

ดับ 2 ศพ เทคโนดุสิต เซ่นวันสถาปนาร.ร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.พ.)เมื่อเวลา 22.00 น. สน.บางชัน รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ถ.รามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม.ที่เกิดเหตุพบศพ นายแจ็ก เผากลาง อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปีที่ 2 แผนกช่างยนต์ ร.ร.เทคโนโลยีดุสิต นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อเชิ๊ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูขวา 2 นัด และแขนขวาอีก 1 นัด ใกล้ศพพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 5 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีผู้บาดเจ็บอีก 2 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.นพรัตน์ ทราบชื่อนายเฉลิมนารถ ภูทอง อายุ 16 ปี นักเรียนสถาบันเดียวกันถูกยิงเข้าที่ลำคอและอกซ้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา อีกคนชื่อ น.ส.วนิดา แจ้งสว่างศรี อายุ 15 ปี ถูกยิงที่กลางหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส

       สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าขณะเกิดเหตุเป็นเวลาที่ห้างปิดทำการผู้ตายกับกลุ่มเพื่อนจึงออกมายืนรอที่ป้ายรถประจำทางเช่นเดียวกับประชาชนอีกจำนวนมาก จากนั้นได้มีคนร้าย 2 คนสวมหมวกนิรภัยปกปิดใบหน้า ขับขี่และซ้อนท้าย จยย.ไม่ทราบสี รุ่น และหมายเลขทะเบียนเข้ามาจอดก่อนที่คนซ้อนท้ายซึ่งใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ จะลงมาใช้ปืนจ่อยิงเข้าไปในกลุ่มของผู้ตายหลายนัดจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าวก่อนจะขึ้น จยย.หลบหนีไปในซ.นวมินทร์ 95 

       ด้าน พ.ต.อ.ดุสิต สมศักดิ์ รอง ผบก.น.4 กล่าวว่า วันนี้ตรงกับวันสถาปนาของ ร.ร.เทคโนโลยีดุสิต ซึ่งมีการจัดงานฉลองกันที่สถาบันโดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่กลับจากงานฉลองดังกล่าวถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว 1 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ก่อนมีการตามมาก่อเหตุซ้ำอีก ส่วนปมสังหารน่าจะเป็นการตามล้างแค้นของสถาบันคู่อริซึ่งจะต้องสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook