ภาพสวีท โบว์ เพชร หลังเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน

ภาพสวีท โบว์ เพชร หลังเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน

ภาพสวีท โบว์ เพชร หลังเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนุ่มเพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ออกมายืดอกรับแบบแมน ๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวโบว์ ชญาดา แบบชนิดที่ว่าได้ใจฝ่ายหญิงไปเต็ม ๆ ชัดเจนแบบตรงไปตรงมาว่าไม่แคร์แม้ สาวโบว์ จะผ่านการแต่งงานและมีลูกพ่วงมาด้วยอีกหนึ่ง 

ล่าสุด มีภาพสวีทของทั้งคู่ในวันวาเลนไทน์ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ต้องบอกว่าัน่ารักมาก ๆ

เพชร ให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา คำสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ

''ก็คบกันอยู่ครับ เราสนิทกันมา 4 ปีกว่าแล้ว (รู้จักกันมาหลายปีแล้วทำไมถึงเพิ่งมาคบกัน?) ก็เพราะเราเพิ่งโสดมาได้ปีกว่า แล้วเริ่มมาคุยกัน พอคุยกันนานเข้ามันก็เริ่มพัฒนาขึ้นไป จริงๆ ผมชอบเขามาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เรามีแฟนอยู่ ชอบตอนเขาเลี้ยงลูกน่ารักดี ดูแล้วเป็นคุณแม่สมัยใหม่ ดูแล้วแบบถ้าเขาเลี้ยงลูกเราก็คงดีตอนนั้นที่คิดไว้ พอเราโสดก็เลยมีโอกาสคุย (คุยมานานหรือยัง?) พักใหญ่ หลายเดือนแล้ว (หัวเราะ) แต่ไม่ได้แอบคบกันนะ ไปไหนก็ไปด้วยกัน ผมไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ไม่ได้บอกใครเท่านั้นเอง (ไปไหนด้วยกันบ่อยมั้ย?) ก็บ่อยนะ เจอกันทุกวัน''

''ส่วนน้องอชิเขาก็โอเคนะ เห็นเขาบอกว่ามีลูกชายเพิ่มมาอีกคนนึง (หัวเราะ) (เขาห่วงแม่มั้ย?) คือเขาเป็นเด็กมากเกินกว่าจะเข้าใจคำว่าความรักหรือความสัมพันธ์อะไรแบบนี้ (มีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตด้วยกันมั้ย?) ก็มีคุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้มากมาย (ซีเรียสหรือเปล่าเพราะฝ่ายหญิงเคยแต่งงานและมีลูกแล้ว?) ไม่เห็นเป็นไรเลยคนๆ นึงมีลูกแล้วก็ไม่ได้ทำให้เขาเปลี่ยนไป เขาก็เป็นคนดี เพราะจะโสดจะมีลูกก็ไม่เห็นต่างกันเลย เราก็รักลูกเขา เราก็รักเขาถึงไม่มีหรือมียังไงก็รักอยู่แล้วครับ''

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ภาพสวีท โบว์ เพชร หลังเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook