เผยภาพ3มือบึ้ม ดื่มเที่ยวกับสาวพัทยาก่อนก่อเหตุ

เผยภาพ3มือบึ้ม ดื่มเที่ยวกับสาวพัทยาก่อนก่อเหตุ

เผยภาพ3มือบึ้ม ดื่มเที่ยวกับสาวพัทยาก่อนก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกสอบสาวไทยพัทยา คู่เที่ยว 3 ผู้ต้องหาชาวอิหร่าน มือบึ้มสุขุมวิท71 ขณะท่องเที่ยวดื่มกินอย่างมีความสุข เจ้าตัวยืนยันรู้จักผู้ต้องหาทั้ง 3 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.พ.) พ.ต.ท.ประพันธ์ศักดิ์ ประสานสุข รอง ผกก.ตม.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.นพพล กุลดิลก สว.ตม.จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ธนูศิลป์ ดวงแก้วงาม รอง สว.ตม.จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำกำลังเร่งคลี่คลายเกี่ยวกับ 3 อิหร่านที่ก่อคดีสะเทือนขวัญกลางกรุง โดยเข้าตรวจสอบหาสาวพัทยาที่ทั้ง 3 คนที่ถูกจ้างให้เป็นคู่เที่ยวระหว่างพักอาศัยที่เมืองพัทยา ซึ่งทราบว่าชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) พักอาศัยที่ห้องเช่าย่านพัทยาใต้ และได้เชิญตัวมาให้รายละเอียดเกี่ยวคนร้ายทั้ง 3 คน ในระหว่างอยู่ในเมืองพัทยา

น.ส.เอ กล่าวว่า ทั้ง 3 คนนั้นรู้จักกันสนิทสนมกันมาก โดยทั้งหมดได้เดินทางมาพักและท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาเมื่อวันที่ 11 ก.พ.และเดินทางกลับช่วงบ่ายวันที่ 13 ก.พ. โดยเฉพาะนายคาซาอิ โมฮัมเหม็ด อายุ 42 ปี ถูกจับสนามบินสุวรรณภูมินั้น เป็นคนว่าจ้างตนให้พาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา โดยได้แยกตัวไปเปิดห้องพักหมายเลข  303 โรงแรมมารีน ย่านพัทยาใต้ ส่วนนายฟาอิต โมราติ คนร้ายที่ขว้างระเบิด แต่ระเบิดตกใส่ขาตัวเองแหลกละเอียดนั้นพักที่โรงแรมท๊อปไทย ส่วนนายมาซุด เซดากาห์ ซาเดห์ และถูกทางการมาเลเซียจับตัวได้นั้นไม่ทราบว่าพักที่โรงแรมใด

"ในระหว่างอยู่เมืองพัทยาทั้ง 3 คน ไม่บ่งบอกว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ และไม่แสดงอาการใดๆและไม่มีการจับจ่ายซื้อของที่เกี่ยวกับวัตถุระเบิด มีเพียงสนใจข่าวสารเกี่ยวกับการก่อวินาศกรรมเท่านั้น ซึ่งระหว่างอยู่ที่เมืองพัทยาได้เดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยว และสถานบันเทิงของชาวอิหร่านเข้าเที่ยวเท่านั้น"น.ส.เอ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook