ญาญ่าหญิง นอยด์! ข่าวแอบเป็นชู้สามีคนอื่น

ญาญ่าหญิง นอยด์! ข่าวแอบเป็นชู้สามีคนอื่น

ญาญ่าหญิง นอยด์! ข่าวแอบเป็นชู้สามีคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม หลังหันมาเอาดีทางด้านการแสดงที่รับบทนางร้ายสุดขั้วในเรื่อง ต้มยำลำซิ่ง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจเพราะกระแสละครดีสุดๆ ต้องขอบคุณแฟนๆทุกๆคนที่จำกันได้ ส่วนเรื่องราวของหัวใจที่ตอนนี้มีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊ก ไฮโซเบ ซึ่งมีลูกมีเมียอยู่แล้ว แจงสัมพันธ์แค่พี่น้องในกลุ่มที่เรียนปริญญาโทด้วยกัน รับซีเรียสถูกมองด้านลบ ย้ำไม่ใช่เป็นมือที่สามแน่นอน ลั่นหัวใจยังโสดบอกยังไม่คิดมีใคร เพราะอยากทำงานหนังที่จะเล่นหนังต่างชาติ และงานละครให้ดีก่อน

ละครต้มยำลำซิ่งกระแสเป็นยังไงบ้าง? กระแสดีค่ะ วันนั้นไปปิดกล้องละครมา พี่หน่อง ก็บอกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ที่ไปทำการวิจัยมาที่คือ 100 หลังประมาณ 80 หลังที่เปิดดูละครเรื่องนี้ เรารู้สึกดีใจเพราะเราทำงานกันเหนื่อยมากจริงๆ เรื่องนี้ถ่ายทำกัน 3 ฤดูจริงๆ ทั้งน้ำท่วมทั้งอะไร เราอยู่ด้วยกันเกือบครบปีเลยทีเดียว

หายไปนานกลับมาเล่นละครคราวนี้เรียกว่าเปรี้ยงสุดๆ? ต้องขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ เราก็ได้อ่านบ้างตามพันทิพย์ ต้องขอบคุณน้องๆ ที่เป็นแฟนๆ หรือเพิ่งมาเป็นแฟนๆ ทุกคนไม่รู้จักเราหรอก เพราะเราก็หายไปนาน (จะมีละครให้ได้ชมกันอีกไหม?) มีเรื่อง เดอะซิกเซ้นต์ ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่เป็นของช่อง 3 เหมือนกัน เรื่องนี้ก็จะเป็นร้ายแบบดุ เรียกว่าถูกฆาตกรรมแล้วก็เป็นผี เรื่องนี้ต้องโหนสลิง ดำน้ำด้วย มันก็จะเป็นอีกบทบาทนึงที่เปลี่ยนลุคไป

ยากไหมต้องมารับบทผี? เป็นคนที่กลัวผีอยู่แล้ว แล้วเราต้องมาแต่งเป็นตัว ที่ไม่ใช่มนุษย์ มันเป็นเรื่องที่เหนือธรรมชาติ เราก็ต้องมีการกราบไหว้กัน (แสดงว่าเริ่มติดใจงานละครแล้ว?) ใช่ค่ะ จริงๆ สัญญาเราก็หมดกับทางบริษัทแกรมมี่แล้ว แต่เราก็อยู่กันแบบสัญญาใจเหมือนพี่น้อง ถ้ามีโปรเจ็กต์อะไรดีๆ ก็อยากกลับไปทำก็ได้ แต่ ณ ตอนนี้เรารู้สึกว่า เราเล่นละครแล้วสนุกกับมัน ชอบชีวิตในกองถ่ายได้เพื่อนใหม่ด้วย แต่ใจเราก็ยังรักการร้องเพลงอยู่ ถ้ามีโอกาสดีๆ ก็อยากทำอยู่แล้ว

ช่วงก่อนหน้านี้หายหน้าไปไหน? หลักๆ เราก็มีอัลบั้มพิเศษบ้าง รวมกลุ่มกันบ้าง ไม่ได้เป็นอัลบั้มเดี่ยว บางทีเลยทำให้เห็นบ้างไม่เห็นบ้าง บวกกับช่วงนั้นเรียนปริญญาโทด้วย

มีข่าวว่าเราไปกุ๊กกิ๊กกับ ไฮโซเบ และเขามีเจ้าของแล้ว? จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่ชาย พี่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ก็มีประมาณ 4-5 คน รูปที่ออกไปก็เป็นรูปที่ถูกคร็อปมา จริงๆ มันเป็นกลุ่มใหญ่มาก

กระแสออกมาค่อนข้างไปในด้านลบ? หญิงว่า มันเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดมากกว่า ทุกวันนี้เราก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว เป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนนี้เราก็โสด

มีกระแสว่าภรรยาฝ่ายชายเป็นคนเอารูปมาปล่อยเอง? รูปจริงๆ มันเป็นรูปกลุ่มๆ แล้วถูกคร็อปมา ไม่ใช่รูปคู่อยู่แล้ว ถามว่าทั้งกลุ่มสนิทกันไหมก็สนิทค่ะ (แสดงว่าเราไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน?) ไม่ใช่แน่นอน (ต้องเคลียร์กับภรรยาเขาไหม?) ไม่ต้องเคลียร์ค่ะ มันไม่มีอะไร เพราะทั้งกลุ่มเรารู้กันอยู่แล้ว ว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ

แสดงว่าเป็นเพื่อนที่เราสังสรรค์กันบ่อยๆ? เรียกว่าเป็นพี่ใหญ่ของกลุ่มดีกว่า สำหรับพี่คนนี้ ทุกคนเคารพและครอบครัวพี่เขา ก็เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างใหญ่ บางทีมีข่าวแบบนี้ทางตัวเรา และทางเขาก็ไม่ดีทั้งนั้น (ซีเรียสไหม?) ซีเรียสซิค่ะ เรื่องไม่จริง เราก็ไม่อยากไปยุ่งอะไร

แม่น้อยทราบข่าวไหม? คุณแม่ก็รู้ แต่ก็เหมือนว่า เออเป็นเรื่องล่ะ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะว่าเราโสดมานานด้วยมั้ง เห็นไปเดินกับใครก็โดนมองไปหมด (ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?) ระวังตัวมากขึ้นค่ะ แต่โชคดีที่ช่วงนี้เรามีงานเรื่อยๆ แล้วก็ไม่มีเวลาไปเจอใคร กับเพื่อนเราก็ยังไม่ค่อยได้เจอเลยด้วยซ้ำ กลับมาครั้งนี้เรามีทั้งละครและภาพยนตร์ หลายๆ อย่างที่เราอยากทำจริงๆ ในชีวิตนี้ มันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่เราได้ทำแล้ว เลยรู้สึกว่าอยากทำงานให้เต็มที่ เรื่องความรักขอบ๊ายบาย ไม่เอาเลยดีกว่าไม่คบใคร

ภาพยนตร์เรื่องอะไรที่จะเล่น? เป็นภาพยนตร์ต่างชาติค่ะ ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ แต่ยังบอกมากไม่ได้ ตอนนี้ก็เริ่มมีข่าวออกมาบ้างแล้ว แต่ว่าหน้าจะปีหน้าถึงจะได้ชม ตอนที่เราไปแคส มันก็เป็นโปรเจ็กต์ที่ไม่ใหญ่มาก แต่บังเอิญตัวผู้กำกับดันไปได้รางวัลปีที่แล้วมา โปรเจ็กต์เลยใหญ่ขึ้น มันก็เลยเป็นงานที่ดีที่สุดในชีวิตเรา แล้วก็ไม่รู้ว่าเราจะได้งานที่ดีแบบนี้อีกไหม ฉะนั้นตรงนี้เราเลยเต็มที่กับมัน ยังไงก็คิดว่าคงได้ชมช่วงปีหน้าค่ะ โกอินเตอร์หรือไม่โกอินเตอร์ เราอยากให้ดูที่ผลงานมากกว่าค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ญาญ่าหญิง นอยด์! ข่าวแอบเป็นชู้สามีคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook