ลุงช็อกตาย! หลานชายติดยา-ก่อเหตุวิ่งราว

ลุงช็อกตาย! หลานชายติดยา-ก่อเหตุวิ่งราว

ลุงช็อกตาย! หลานชายติดยา-ก่อเหตุวิ่งราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกกระชากกระเป๋า บริเวณถนนทิพย์ช้าง กลางเมืองลำปาง จึงได้ประสานตำรวจสายตรวจไล่ล่าจับกุม โดยคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทางถนนไปรษณีย์ ก่อนจะโยนกระเป๋าทิ้งข้างทาง และหนีหายเข้าไปภายในหอพักแห่งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังกันขอเข้าตรวจค้นห้องพักภายในหอพักดังกล่าว แต่ยังไม่พบร่องรอยคนร้าย จนกระทั่งเวลาประมาณ 5 นาที คนร้ายได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเดินออกมาจากห้อง และได้เดินผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจไปอย่างหน้าตาเฉย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจดจำใบหน้าได้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายธนวัฒน์ เลิศวิภาพัด อายุ 30 ปี ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุกระชากกระเป๋าผู้เสียหายจริง หวังนำทรัพย์สินไปหาซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ล่าตามจับกุม จึงได้วิ่งเข้าไปหลบหนีที่ห้องของลุง ภายในหอพักดังกล่าว ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเดินออกมาและถูกจับตัวได้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะ พบว่าผลออกมาเป็นสีม่วง จึงได้นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ภายในหอพักที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้น จึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบศพ นายคมสัน แซ่เดียว อายุ 67 ปี ทราบภายหลังว่าเป็นลุงแท้ๆ ของผู้ต้องหา สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขาวม้า นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องพัก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดอาการช็อกอย่างรุนแรง เนื่องจากรู้ว่าหลานชายก่อเหตุชิงทรัพย์และติดยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook