บุ๋ม รับ ติ๊งโน้ต หึง พอร์ชส่ง SMS หา แจงแฟนหนุ่มเครียดกลัวคนจีบขอแต่งงานตลอด

บุ๋ม รับ ติ๊งโน้ต หึง พอร์ชส่ง SMS หา แจงแฟนหนุ่มเครียดกลัวคนจีบขอแต่งงานตลอด

บุ๋ม รับ ติ๊งโน้ต หึง พอร์ชส่ง SMS หา แจงแฟนหนุ่มเครียดกลัวคนจีบขอแต่งงานตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปไหนมาไหนเป็นแพ็คคู่ตลอด สำหรับคู่รักต่างวัย นักแสดงพิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา กับแฟนหนุ่มนักแข่งรถ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ จนถูกมองว่าฝ่ายชายเหมือนคนขับรถไปแล้ว ซึ่งนักแสดงสาวเปิดใจว่าเป็นเพราะตนเองเคยขับรถเกือบคว่ำฝ่ายชายเลยเป็นห่วงเลยขับรถให้ แจงเพิ่งพาแฟนหนุ่มไปเสริมหล่อมาแต่ไม่ได้ศัลยกรรมแน่นอน รับติ๊งโน้ตหึง พอร์ช ศรัณย์ ส่ง sms หาตอนเที่ยงคืนถามเรื่องรถ บอกแฟนหนุ่มเครียดอีก 2 เดือนต้องไปแข่งรถต่างประเทศ เลยขอตนเองแต่งงานเพื่อไม่อยากให้ใครมาจีบ แต่ตนยังไม่พร้อมเพราะยังแคร์ครอบครัวอยู่

ตอนนี้จะเปิดร้านเวดดิ้งแพลนเนอร์เพราะเพิ่งไปเหมากิจการมา ก็คิดว่าอีก 2 เดือนข้างหน้าจะเปิดกิจการ (คิดว่าจะแต่งเองซะอีก) ยังไม่ได้แต่งนะคะ ที่ไปจัดงานวิวาห์ใต้สมุทรไม่ได้ไปแต่งเองนะคะ คือเรื่องของเรื่องพ่อแม่ติ้งโน้ตไปแต่งเขาไปเติมความหวานให้แก่กัน แต่ผลปรากฏว่าคุณติ้งโน้ตเขาเพี้ยนเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวเจ้าบ่าวแล้วก็บอกว่าชุดผมอยู่ไหน พอดีมีชุดเหลือก็เอามาใส่ให้ติ้งโน๊ต แล้วดิฉันก็ใส่ชุดพิธีกรเสื้อก็คล้าย ๆ กับชุดเจ้าสาว แล้วอีตาบ้าก็มายืนข้างมาถ่ายรูปทุกคนก็พูดว่าแสดงความยินดีด้วยนะคะ จริงๆคือพ่อแม่เขาแต่งแต่กลับกลายเป็นว่าภาพที่ออกไปทุกช่องเป็นดิฉันแต่งเลยค่ะ ยังไงก็ขอบคุณ(หัวเราะ)

ทำอย่างนั้นอยากแต่งกับเราหรือเปล่า ก็กึ่งๆอยากผูกมัดมั่ง เพราะเขากำลังเครียดอยู่อีก 2 เดือนจะไปแข่งที่ต่างประเทศ (มีขอแบบจริงจังไหม)เขาก็ขอตั้งแต่เดือนแรกที่ขอ เขาขอทุกครั้งที่เจอที่มีโอกาส แต่ความรู้สึกเรา ณ วันนี้ต้องแคร์คุณพ่อแคร์หลาย ๆ อย่างแล้วตัวพี่เองไม่รีบร้อนอะไรไม่รู้จะแต่งทำไมไง คือถ้าเราไม่ได้คิดว่าเพื่อจะมีลูกก็ไม่รู้จะแต่งทำไม พี่ก็คิดอย่างนี้ แต่เขาคงคิดว่าถ้าแต่งก็ไม่ต้องมีคนมาจีบมั้งอะไรอย่างนี้

พอร์ชส่งSMSหามีฟีดแบ็คจากติ๊งโน้ตว่าไงบ้าง คือตอนแรกก็งง ๆ ว่าทำไมส่งมาเที่ยงคืน เขาบอกถ้าไม่มีอะไรทำไมส่งมาดึก (เขาอาจจะหึงหรือเปล่า) หึงสิ ประมาณนั้น เราก็บอกอ๋อ ดาราเลิกงานประมาณนี้อยู่แล้วดึก ๆ อย่างพี่ก็เลิกงานประมาณตี 2 หลัง ๆ ก็พยายามพาเขาไปดูการถ่ายทำดูนู้นดูนี่ให้เขาเข้าใจมากขึ้น และอีกอย่างกรณีของพอร์ชส่งมาถามซื้อรถอะไรยังไงบ้าง รถบุ๋มเองขายเท่าไร ตัวบุ๋มเองบอกว่ารถบุ๋ม บุ๋มไม่ขายบุ๋มเก็บไว้ทุกคัน แต่บุ๋มก็แนะนำเพื่อตัดปัญหาเพราะบุ๋มก็แคร์ติ๊งโน้ตนะ ก็เอาเบอร์ของศูนย์ซูซูกิให้เขาคุยกันเองเลย ไม่ต้องมาผ่านฉันคุยเชื่อมมาเชื่อมไปคุยเองเลยจบ

ไปไหนตัวติดกันตลอดจนมีคนพูด ๆ ว่าติ๊งโน้ตเป็นคนขับรถให้ ใช่ค่ะเขาบอกเขาเป็นคนขับรถ คนเลี้ยงข้าว ทำทุกอย่างเป็นลูกน้องในทีม เขายอมเป็นทุกอย่างค่ะ แต่มีอยู่ครั้งนึง บุ๋มขับรถแล้วยางแตกแล้วรถเกือบคว่ำหลังจากนั้นเขาก็ไม่ให้บุ๋มขับรถอีกเลย

แล้วข่าวที่ว่าพี่บุ๋มพาไปเสริมหล่อจริงหรือเปล่า จริง ๆ อันนี้พี่ยอมรับ ต้องเข้าใจนะเมื่อก่อนเขาเป็นนักแข่งไม่เคยมายุ่งอะไรกับกล้องกับไมค์ขนาอด แล้วต้องมาคบกับดาราคนนึง ที่อยู่ดีๆก็มาถามคบกันยังไง เจอกันยังไง แล้วเอารูปไปลงนิตยสารต่างๆแล้วไปวงหน้าตรงที่เป็นสิว เขียนว่าหน้าปลวกมั่งอะไรมั้ง ซึ่งใช้ศัพท์แรงๆ ถามคนว่านอกวงการแบบนั้นเขาอาย แต่ก็อุตส่าห์ทนเพื่อเรามาปีกว่านะ จนคนเขาก็พูดกันว่าเออมันก็ดูแลดี

ทำที่ไหน พี่ก็พาไปทำที่คลินิกนึง เจ้าตัวเขาก็ต้องไปแต่จริง ๆ แล้วเขากลัวเข็มเพราะที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยทำอะไรมาก่อน (หน้าตอนนี้พอใจหรือยัง) อีกนิดนึง ถามว่าไปทำอะไรบ้างถ้าเกิดศัลยกรรมไม่มีนะคะ แค่รักษารักษาผิวหน้า (เสริมดั้ง) ไม่มีค่ะ บุ๋มว่าเขามีจมูกอยู่แล้วคืออย่าไปเปลี่ยนโครงหน้าเขามาก เพราะเขาไม่เกิน 25 เพราะว่าคนเรา 25 โครงหน้าจะเปลี่ยนอีก และอีกอย่างเขาก็ไม่ได้มาทำงานเป็นนายแบบดาราอะไรขนาดนั้น แค่ให้เขามั่นใจมากขึ้น แค่ให้สิวหายไปแค่นั้นเอง

อีก 2 เดือนจะไปต่างประเทศจะหมั้นไว้ก่อนไหม จริง ๆ เขาอยากแต่ง เขาบอกเขาอยากแต่งก่อนไปซะด้วยซ้ำเขาเพิ่งพูดกับพี่ไปเมื่อวาน (เป็นไปได้ไหมถ้าคุณพ่อไม่อยากให้แต่งจะขอหมั้นไว้ก่อน) ไม่ คุณพ่อบอกถ้าจะหมั้นก็หมั้นเช้าแต่งเย็นมันไม่ต่างกันเลย แต่เพียงแต่ว่าเขาจะต้องไปต่างประเทศเขาก็เป็นห่วงว่าใครจะมาจีบเรา

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ บุ๋ม รับ ติ๊งโน้ต หึง พอร์ชส่ง SMS หา แจงแฟนหนุ่มเครียดกลัวคนจีบขอแต่งงานตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook