"โดม"เห็นใจ"กัสจัง"โดนถล่ม ข่าวเสี่ยเลี้ยง

"โดม"เห็นใจ"กัสจัง"โดนถล่ม ข่าวเสี่ยเลี้ยง

"โดม"เห็นใจ"กัสจัง"โดนถล่ม ข่าวเสี่ยเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เจอะเจอพระเอกนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ในงานเปิดตัว เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เรสเตอร์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จากนั้นนักร้องหนุ่มพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่แฟนสาว กัสจัง โดนถล่มในอิสตราแกรมทั้งข่าวเสี่ยเลี้ยงและอื่นๆอีกมากมาย ว่ารู้สึกเห็นใจที่โดนข่าวแรงๆ บอกถ้าเป็นวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปคงไม่เจอแบบนี้ รับแฟนสาวนอยด์กับข่าวแต่ได้ปลอบใจว่าเป็นธรรมดามีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด บ่นไม่เข้าใจ เลิกคนเก่าทีไร คนใหม่ต้องโดนโจมตีตลอด 

      ควงกัสจังไปลอนดอนไปดูที่เรียนเป็นยังไงบ้าง ดีมากเลยครับ แต่อากาศหนาวเราก็ไม่คิดว่าหิมะจะตกขนาดนั้น(เห็นว่าน้องไม่สบายด้วยใช่ไหม)จริงๆไม่ได้ป่วยเพราะหนาว ป่วยเพราะไปกินอะไรไม่รู้เลยทำให้อาหารเป็นพิษครับ

      เห็นว่าไปกัน2คน คือเดินทางไปกัน2คนแต่ว่าไปที่นู้นก็มีเพื่อนเรียนที่อังกฤษอยู่ แล้วก็มีทีมงานพี่ๆมารอรับอยู่คือไปทำงานด้วยครับเพราะว่าผมเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับไทยเบฟเวอเรจ

      น้องเขาเป็นผู้หญิงเราเป็นผู้ชายไปต่างประเทศ2คน คนอาจจะมองไม่เหมาะสม ผมว่าอย่าไปมองมุมนั้นเลยเนอะ คือเดินทางไปด้วยกันผมก็ดูแลน้อง ถ้าเขาไปกับคนอื่นอาจจะดูแลไม่ดีเท่ากับผมดูแลเองด้วยซ้ำ เด็กอายุ20เขาเดินทางไปไหนกันเยอะแยะ แต่ว่าไปกับผมแล้วไปกันแค่2คนก็เลยเป็นข่าว แต่ถ้ามองอีกมุมนึงเรามาได้รู้จักกันดูแลกันผมว่ามันก็ดีออก

      เห็นว่าคุณแม่น้องเขาอนุญาติให้ไป เขาไว้ใจเราแหละครับเขาถึงให้ไปก็บอกให้เราดูแลน้องดีๆฝากดูน้องด้วย(เมื่อไหร่น้องถึงไปเรียน)ก็ต้องรอให้จบก่อนครับอีกปี1ครึ่ง(น้องไปเรียนที่นู้นแล้วต้องหากกันจะตามไปเรียนด้วยไหม)อย่าเพิ่งพูดเรื่องอนาคตเลยครับ ผมว่ามันยังอีกไกล

      มีกระแสข่าวไม่ดีด่าว่ากัสจังมีเสี่ยเลี้ยง เราก็เห็นใจน้องเขาเหมือนกันและเราก็เข้าใจอีกมุมว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา แต่ว่าอย่างพื้นที่ของอินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์ก็อยากให้ทุกๆคนเข้าใจว่ามันเป็นพื้นที่กึ่งส่วนตัวไม่ได้เป็นเหมือนเว็บบอร์ดหรือกระทู้สาธารณะที่ทุกคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ ถามว่าได้อ่านไหมผมก็ดูบ้างบางทีผมก็แสดงความคิดเห็นในเชิงของผมบ้าง ผมก็พูดในลักษณะว่ายังไงก็เป็น พื้นที่ส่วนตัวจะแสดงความคิดเห็นยังไงก็ขอให้เป็นกลางๆดีกว่า ถ้าไม่ชอบง่ายมากเลยก็คือไม่ดู 

      อ่านแล้วอารมณ์ขึ้นบ้างไหม คือผมจะไม่พยายามเอาเรื่องส่วนตัวมาให้เป็นอารมณ์กับคนอื่นผมมองถึงความถูกต้องครับ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นตัวน้องถ้าเป็นคนอื่นมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นผมว่า ผมรู้สึกว่าไม่ถูกต้อง

      เคยคุยกับน้องไหมว่าจะลงรูปให้น้อยลงหรือตั้งเป็นไพรเวท ถ้าส่วนตัวของผมไม่มีไอเดียจะตั้งเป็นไพรเวทอยู่แล้วครับ ผมก็ยังเล่นของผมอยู่แล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่น่ารักแล้วก็ตามเราด้วยความสนุกสนานมันก็เป็นอะไรที่คลายเครียดอย่าไปมองให้เป็นมุมนั้นมาก 

      เจอเหตุการณ์แบบนี้กลัวแฟนคลับจะแอนตี้น้องมากขึ้นไหม ไม่เลยครับคือจริงๆผมไม่ใช่อย่างนั้นเลยครับ คือจริงๆแล้วเอาคนที่เข้าใจและมองเรื่องนี้ไปในทางบวกเยอะกว่ามาก ส่วนคนที่มองในทางลบน้อยกว่ามาก แต่ว่าด้วยความที่เรื่องทางลบพอมีคนพูดมันอาจจะเป็นประเด็นกว่ามันสนุกกว่า มันก็เลยถูกพูดเป็นธรรมดา

      นอยด์ไหม ก็ต้องนอยด์เป็นธรรมดา (เขามีตัดพ้อยังไงบ้าง) เหมือนเขาบอกว่าทำอะไรก็ไม่ได้เอายังไงดีลงอะไรก็ไม่ได้ ผมก็บอกเอาน่าของแบบนี้…ถ้าเขาเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาคนนึงอาจจะไม่มีใครมายุ่งวุ่นวายกับเขามาก แต่ ณ วันนี้ก็มีคนรู้จักกับเขามากขึ้นก็ต้องระวัง 

      ต้องสอนให้เขาเรียนรู้เกี่ยวกับตรงนี้มากขึ้นไหม แน่ๆเลยครับ ผมว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีวิธีคิดคนละแบบ มีความมั่นใจของตัวเองคนละแบบแต่ว่าเราจะทำตรงไหนให้พอดี ผมว่ามันเป็นเรื่องของประสบการณ์มันเป็นเรื่องของวิจารณญาณ เราโตกว่าเราก็ต้องแนะนำ

      ผู้หญิงแต่ละคนที่ผ่านมาจะโดนโจมตีตลอดรู้สึกยังไงบ้าง ผมไม่ได้รู้สึกดีเลยครับ จริงๆแล้วในฐานะที่เราเป็นผู้ชายอยู่ตรงนี้แล้วจริงๆมันก็ไม่ใช่เรื่องสนุกหรอกครับที่คนที่อยู่ข้างๆเราดูแลเราต้องมาโดนกระแสสังคมตรงนี้ แล้วมันก็เป็นเรื่องที่ตลกพอ ณ วันแรกที่คบกันทุกคนก็จะถูกตีข่าวแบบนี้ พอวันนึงเลิกกันไปทุกคนก็จะมาโจมตีคนใหม่อีกผมก็เลยไม่รู้ว่าจริงๆแล้วประเด็นอยู่ตรงไหน

      อาจจะเป็นเพราะเราหล่อขั้นเทพ มีผู้หญิงเข้ามาเลยทำให้อิจฉา โห อย่าเลยครับ อย่าถึงอย่างนั้นเลยผมว่า จริงๆแล้วทุกคนมีเรื่องอะไรให้ปวดหัวอยู่แล้ว เรื่องแค่นี้ผมว่าให้มันเป็นเรื่องบันเทิงดีกว่า ผมทำงานตรงนี้ ผมให้ความบันเทิงทุกๆคน ผมอยากให้ทุกคนแฮปปี้ในการที่ได้เห็นหน้าผมหรือดูละคร ชมผลงานของผม อย่าใส่อารมณ์ไปขนาดเลย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "โดม"เห็นใจ"กัสจัง"โดนถล่ม ข่าวเสี่ยเลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook