รุ่นพี่เฟชบุ๊กไม่รับรัก นักศึกษาสาวคิดสั้นโดดตึกตาย

รุ่นพี่เฟชบุ๊กไม่รับรัก นักศึกษาสาวคิดสั้นโดดตึกตาย

รุ่นพี่เฟชบุ๊กไม่รับรัก นักศึกษาสาวคิดสั้นโดดตึกตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.พ.) เกิดเหตุนักศึกษาสาวสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง เกิดความน้อยอกน้อยใจตัวเอง หลังถูกปฏิเสธความรักเพราะโพสต์รูปปลอมลงเฟซบุ๊ก จึงคิดสั้นกระโดดอาคารเรียนหวังฆ่าตัวตาย อาจารย์และเพื่อนนักศึกษาช่วยกันกล่อมกันวุ่น จนเป็นที่กล่าวถึงบนโลกโชเชียลเน็ตเวิร์ก

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (21 ก.พ.) ที่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีนักศึกษาหญิงคิดสั้นกำลังกระโดดตึก 6 ชั้น ฆ่าตัวตาย จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ บนดาดฟ้าชั้น 6 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาสถาบันดังกล่าว ยืนถือมีดคัทเตอร์จี้คอตัวเอง เตรียมจะกระโดดตึกลงมาได้ทุกเมื่อ พร้อมกับพูดพ้อน้อยใจว่า "เกิดมาไม่สวย อ้วน ตัวดำ ผิดตรงไหน?" ตำรวจจึงประสานงานติดต่อให้พา รุ่นพี่ชื่อ แมน อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นคนที่นักศึกษาสาวหลงรักมาช่วยไกลเกลี่ย ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้ นายแมน เป็นลมล้มพับ การเจรจาไม่เป็นผลสำเร็จ

เวลาผ่านไปอีก 2 ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่ได้กางเบาะลมเตรียมพร้อมไว้ด้านล่าง พร้อมกับติดต่อให้บิดาของนักศึกษาสาวมาช่วยไกล่เกลี่ย แต่สุดท้ายก็ถูกไล่ให้กลับบ้านไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.30 น. น.ส.เอ๋ เริ่มมีอาการอ่อนเพลีย จึงได้ขอน้ำดื่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งน้ำอัดลมกระป๋องที่ผสมยานอนหลับเอาไว้ให้ จนนักศึกษาสาวหมดฤทธิ์และหมดสติลงในที่สุด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.เอ๋ แอบชอบรุ่นพี่หน้าตาดีสถาบันเดียวกัน จึงได้ติดต่อกันผ่านทางเฟชบุ๊ก โดยได้โพสต์รูปที่ไม่ใช่ตัวเองคุยกับรุ่นพี่ชื่อ แมน จนช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา น.ส.เอ๋ ได้มาสารภาพว่า ผู้หญิงที่นายแมนคุยอยู่ด้วยคือตัวเอง แต่ถูกฝ่ายชายปฏิเสธ คิดเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น จึงได้คิดสั้นจะกระโดดน้ำและกระโดดตึกตาย แต่ไกล่เกลี่ยจนยอมอ่อนใจมาได้

ต่อมาก่อนเกิดเหตุดังกล่าว มีคนแอบแฝงเป็น นายแมน เข้าไปโพสต์ข้อความเชิงตอบรับรักและให้ความหวัง น.ส.เอ๋ อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวกลับไปพูดคุยกับนายแมน ฝ่ายชายกลับปฏิเสธไม่รู้เรื่องใดๆ จึงทำให้ น.ส.เอ๋ เกิดความเครียดจัด วิ่งขึ้นไปกระโดดตึกตายอีกครั้งดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook