เตฟเอ่ยคำขอโทษเรือใบแล้ว วอนให้โอกาสลงเล่นอีกครั้ง

เตฟเอ่ยคำขอโทษเรือใบแล้ว วอนให้โอกาสลงเล่นอีกครั้ง

เตฟเอ่ยคำขอโทษเรือใบแล้ว วอนให้โอกาสลงเล่นอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไหม? เตเวซ ยอมใจอ่อนขอโทษ "เรือใบสีฟ้า" และทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว พร้อมถอนอุทธรณ์โทษปรับค่าเหนื่อย 6 สัปดาห์ และ ขอโอกาสลงสนามอีกครั้ง

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวคำขอโทษต่อต้นสังกัด และทุกคนที่ตัวเขาสร้างปัญหาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ภายหลังที่เขาเกิดความขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" มาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปีที่แล้ว จากการที่ปฎิเสธไม่ยอมลงสนาม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ บาเยิร์น มิวนิค

เตเวซ ไม่มีส่วนร่วมกับสโมสรแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ทะเลาะกับ มันชินี่ และใช้เวลาถึง 3 เดือน ในการหนีไปประเทศอาร์เจนตินาบ้านเกิด รวมถึงพลาดการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดกองหน้าวัย 28 ปี ได้กลับมารายงานต่อกับ แมนฯ ซิตี้ ก่อนจะยอมเอ่ยคำขอโทษ เพื่อขอโอกาสกลับมาลงเล่นในช่วงท้ายฤดูกาลอีกครั้ง

อดีตดาวยิงเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่ผมทำตัวให้เป็นปัญหาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ผมหวังว่าจะได้กลับมารับใช้สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง"

ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เตเวซ ได้ขอโทษต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมถอนคำอุทธรณ์โทษปรับค่าเหนื่อยจำนวน 6 สัปดาห์ ที่แมนฯ ซิตี้ สั่งปรับจากข้อหาพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่งผลให้เขาสูญเงินค่าจ้างสูงถึง 1.2 ล้านปอนด์ (60 ล้านบาท) โดยหลังจากนี้เขาจะเข้าสู่กระบวนการเรียกความฟิต เพื่อให้พร้อมสำหรับแมทช์การแข่งขันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook