สาวเทคนิคหึงอดีตแฟน นัดเจอจิกหัวตบ ข่วนหน้ายับ

สาวเทคนิคหึงอดีตแฟน นัดเจอจิกหัวตบ ข่วนหน้ายับ

สาวเทคนิคหึงอดีตแฟน นัดเจอจิกหัวตบ ข่วนหน้ายับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.สาวเทคนิค หึงโหด ระแวงกลัวแฟนหนุ่มกลับไปคบอดีตแฟนสาวนักเรียนต่างสถาบัน นัดเจรจาจิกหัวตบ ข่วนใบหน้ายับจนเสียโฉม 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.พ.) ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางนิภาศร สวนสนิท อายุ 50 ปี ได้นำตัว น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 18 ปี หลานสาว นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ สภาพใบหน้ามีรอยเล็บจิกข่วนทั่วใบหน้าและตามร่างกายบอบช้ำ พร้อมเพื่อนร่วมสถาบันจำนวน 4 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าหลานสาวได้ถูกนักศึกษาสาวต่างสถาบันทำร้ายร่างกายจนใบหน้าเสียโฉม

       น.ส.ดาว ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะที่นั่งเล่นเฟซบุ๊คอยู่ที่บ้าน อดีตเพื่อนหนุ่มที่เคยคบหากันเมื่อปีก่อนได้แอดเข้ามาทักทาย ก่อนจะถามว่ายังคิดถึงกันไหม จึงรู้ว่าผู้สนทนาอยู่ไม่ใช่เจ้าตัว แต่เป็นนักศึกษาสาวชื่อ น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ศึกษาอยู่ในวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง สาขาการโรงแรม ระดับ ปวช.2 จึงได้สนทนาทะเลาะตอบโต้กันผ่านทางเฟซบุ๊ค ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการความหึงหวง ที่กลัวว่าตนจะกลับไปคบกับอดีตเพื่อนหนุ่ม

       จากนั้น น.ส.เก๋ ได้นัดหมายเจรจา ตนชวนเพื่อนไปด้วย 4 คน เพราะเกรงได้รับอันตราย เมื่อไปถึงอีกฝ่ายได้นำเพื่อนมาด้วย 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน แต่ น.ส.เก๋ ไม่พูดไม่จาปรี่เข้ามาจิกผมตบและข่วนเข้าที่ใบหน้าจนเสียหลักล้มลงกับพื้น และขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวจิกผมตบ เพื่อนที่ยืนอยู่พยายามจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่ถูกผู้ชายที่มากับอีกฝ่าย ขู่ไม่ให้เข้าไปไม่เช่นนั้นเจอดี ตนจึงได้เพียงแต่ยกแขนป้องกันใบหน้า ผ่านไปเกือบ 10 นาที อีกฝ่ายจึงยอมหยุด และแยกย้ายกันกลับ

      เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้ปกครองนำตัวเด็กไปตรวจสภาพร่างกาย เพื่อนำใบรับรองการถูกทำร้ายร่างกายจากแพทย์ มาประกอบหลักฐานคดีในการเอาผิดกับคู่กรณี พร้อมออกหมายเรียกตัวคู่กรณีมาสอบปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook