เคลฟข้อเท้าเดี้ยงวืดติดธงอุ่นแข้งดัตซ์

เคลฟข้อเท้าเดี้ยงวืดติดธงอุ่นแข้งดัตซ์

เคลฟข้อเท้าเดี้ยงวืดติดธงอุ่นแข้งดัตซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวโรจน์ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับเซ็งทีเดียวหลังต้องมาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันพุธที่ 29 ก.พ.นี้ ส่วนอาการเจ็บจะรุนแรงแค่ไหนต้องรอลุ้นผลสแกนก่อน

โดย"เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำของผู้ดี รายงานข่าวว่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวโรจน์วัย 22 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับเซ็งทีเดียวหลังต้องมาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกมยูโรป้าลีก 2011/12 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนฯยูไนเต็ด เสียท่าแพ้คารังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ต่อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 60 ของเกม

หลังจากที่ ดิโก้ ค็อปเปอร์ส กองหลังของอาแจ็กซ์ เข้าเล่นงานที่ข้อเท้า และก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 22 ปีก็เพิ่งหายกลับมาจากอาการเจ็บข้อเท้าจนพักไปถึง 4 เดือน ซึ่งจะทำให้ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์ ที่สังเวียนเวมบลีย์ ในวันพุธที่ 29 ก.พ.นี้แน่นอน และก่อนหน้านี้ก็พลาดประเดิมติดทัพ"สิงโตคำราม"อังกฤษ ช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เนื่องจากเกิดเหตุจลาจลขึ้นในกรุงลอนดอน

รวมถึงเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดจะบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย ส่วนอาการเจ็บจะรุนแรงแค่ไหนต้องรอลุ้นผลสแกนก่อน

ขณะที่ทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"เปิดเผยว่าได้ส่งตัว เคลฟเวอร์ลี่ย์ ไปสแกนแล้ว พร้อมหวังว่าอาการบาดเจ็บจะไม่รุนแรง โดยกุนซือวัย 70 ปีระบุว่า!"เขาได้รับบาดเจ็บและเราก็ส่งไปสแกน แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอาการเจ็บที่รุนแรงมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook