ป๋ายกน้ากิ๊กส์ซัดลูกสำคัญ ชมเดเคอาเหนียวหนึบขึ้น

ป๋ายกน้ากิ๊กส์ซัดลูกสำคัญ ชมเดเคอาเหนียวหนึบขึ้น

ป๋ายกน้ากิ๊กส์ซัดลูกสำคัญ ชมเดเคอาเหนียวหนึบขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ยกประตูชัยของ น้ากิ๊กส์ เหนือ นอริช สุดสำคัญแห่งฤดูกาล แถมชื่นชมนายด่าน เด เคอา โตขึ้นเยอะเหนียวหนึบมากขึ้นกว่าเดิม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋า ที่สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเบียดชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

ซึ่งถือเป็นการฉลองการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" นัดที่ 900 รวมทุกรายการด้วย พร้อมยอมรับด้วยว่านี่อาจเป็น 3 คะแนนสำคัญที่สุดสำหรับทีมประจำซีซั่นนี้เลยทีเดียว
 
เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "มันวิเศษเหลือเกิน ไรอัน (กิ๊กส์) สมควรได้รับทุกสิ่งตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา หลังยิงประตูชัยให้กับทีมในการลงสนามนัดที่ 900 แต่วันนี้เราโชคดีที่เก็บ 3 คะแนน เพราะเจ้าบ้าน นอริช สร้างโอกาสยิงได้มากกว่า และเล่นได้ดีกว่าเราด้วย ส่วน แดนนี่ เวลเบ็ค ก็น่ายิงได้สัก 4 ลูก"
 
นอกจากนี้ กุนซือชาสกอตแลนด์ ยังได้กล่าวยกย่องผลงานของ ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งว่าทำผลงานได้ดีมากๆ และอาจเป็นนัดที่เขาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย "เขาเติบโตขึ้นมาก โดยพิสูจน์ให้เห็นแล้วในวันนี้ เขาไม่มีอาการตื่นตระหนกเลย"
 
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงตามเดิม มีแต้มตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปนั้นจะต้องออกไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook