แท็กซี่ติดแก๊ส พุ่งชนกระบะ ไฟไหม้วอดทั้งคู่

แท็กซี่ติดแก๊ส พุ่งชนกระบะ ไฟไหม้วอดทั้งคู่

แท็กซี่ติดแก๊ส พุ่งชนกระบะ ไฟไหม้วอดทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถแท็กซี่ติดแก๊สแอลพีจี พุ่งชนประสานงา รถกระบะติดแก๊สเอ็นจีวี ไฟไหม้วอดเสียหายทั้ง 2 คัน

(27 ก.พ.) 55 เวลา เมื่อเวลา 04.30 น. สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถชนกันแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้รถยนต์ บริเวณถ.กำแพงเพชร 7 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณริมทางรถไฟ พบเห็นรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง มีนายขจรศักดิ์ กาสิงห์ อายุ 58 ปี เป็นผู้ขับขี่ เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน ใกล้เคียงกันพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททั้น สีขาว มีไฟลุกท่วมบริเวณฝากระโปรงด้านหน้ารถเช่นกัน มีนายสัญญา ขามรัฐ อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่ จากการตรวจสอบรถแท็กซี่ ติดตั้งเชื้อเพลิงระบบแก๊สแอลพีจี ทำให้รถเกิดการระเบิด ส่วนรถกระบะนั้นติดตั้งก๊าชเอ็นจีวี ไม่เกิดการระเบิด มีเพียงการลุกไหม้ 

จากการสอบสวนนายสัญญา ให้การว่าตนเองได้เป็นคนงานรับจ้างของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านราชประสงค์ ขณะเกิดเหตุได้ขนเศษวัสดุที่เหลือจากการก่อสร้างมาทิ้ง เมื่อขับรถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ พบเห็นแท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับรถสวนมา โดยมีลักษณะที่ส่ายไปมา ตนพยายามที่จะหักรถหลบ แต่รถแท็กซี่กลับพุ่งเข้ามาชนอย่างจัง จนทำให้รถเกิดการระเบิดและมีเพลิงลุกไหม้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่รีบนำตัวนายขจรศักดิ์ ผู้ขับขี่รถแท็กซี่บาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง หัวเข่าและมีอาการแน่นบริเวณหน้าอก ส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับขี่รถกระบะบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าเพียงเล็กน้อย หลังจากทำแผลเสร็จทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook