'พิณทองทา'ลาออก กก.เอสซี แอสเสทฯ ดัน'ณัฐพงศ์'คุมแทน

'พิณทองทา'ลาออก กก.เอสซี แอสเสทฯ ดัน'ณัฐพงศ์'คุมแทน

'พิณทองทา'ลาออก กก.เอสซี แอสเสทฯ ดัน'ณัฐพงศ์'คุมแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! เอม พินทองทา ลาออก กก. และ กก.บห.เอสซี แอสเสทฯ ดัน ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามี เข้าบอร์ดบริหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2555 บริษัท บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือSC  แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯเปลี่ยนแปลงกรรมการ/ผู้บริหาร ดังนี้                 

2. เลือกตั้งนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ เข้าเป็นกรรมการแทนนายชานนท์ โชติวิจิตร กรรมการคนเดิมที่ขอลาออกจากตำแหน่ง โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2555 เป็น ต้นไป และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการชุดย่อย และเป็นผู้บริหารงานประจำ ดังนี้

(2.1) แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารของบริษัทแทนนางสาวพินทองทา ชินวัตร กรรมการคนเดิมที่ขอลาออกจากตำแหน่ง ทั้งนี้ คณะกรรมการบริหารของบริษัท ประกอบด้วย

            -  นางบุษบา ดามาพงศ์               ประธานกรรมการบริหาร

            -  นางเพ็ญโสม ดามาพงศ์               กรรมการบริหาร

            -  นายณัฎฐ์พัฒน์ เอื้อใจ               กรรมการบริหาร

            -  นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์              กรรมการบริหาร

(2.2) แต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารงานประจำในตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

 3. อนุมัติกำหนดและแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทใหม่โดยให้นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์  เป็นกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทแทนนางแน่งน้อย ณ ระนอง ทั้งนี้ ในส่วนตำแหน่งอื่นๆ ของนางแน่งน้อย ณ ระนอง ที่ได้รับการแต่งตั้ง คือ กรรมการ และประธานกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน ยังคงปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม ดังนั้น ชื่อและจำนวนกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทเป็นดังนี้

" นางบุษบา ดามาพงศ์ นางเพ็ญโสม ดามาพงศ์ นายณัฎฐ์พัฒน์ เอื้อใจ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สองในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกัน และประทับตราสำคัญของบริษัท "

4. มอบหมายให้นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ เข้าบริหารงานในฐานะกรรมการของบริษัท ย่อย 3 บริษัท และเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทฯ แทนนางแน่งน้อย

    ณ ระนอง คือ

    -  บริษัท อัพคันทรี่ แลนด์ จำกัด

    -  บริษัท โอเอไอ แอสเสท จำกัด

    -  บริษัท วี.แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

5. รับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการ และกรรมการบริหาร ของนางสาวพินทองทา ชินวัตร เนื่องจากมีความประสงค์จะไปปฏิบัติภารกิจอื่น โดยการลาออกมีผลในวันที่ 28กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป และให้คณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทนเป็นผู้พิจารณาสรรหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และมีความรู้ ความสามารถ เพื่อเสนอให้คณะกรรมการบริษัทพิจารณาเลือกตั้งเป็นกรรมการแทนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook