ตร.วิสามัญโจรค้ายาบ้า ดับต่อหน้าลูกเมีย

ตร.วิสามัญโจรค้ายาบ้า ดับต่อหน้าลูกเมีย

ตร.วิสามัญโจรค้ายาบ้า ดับต่อหน้าลูกเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้ายาบ้าสุดแสบเอาเมียกับลูกมาเป็นเกราะกำบังขณะส่งมอบยาเสพติด ขัดขืนการจับกุมของตร.ถูกวิสามัญดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.55 น. (28 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าล่อซื้อยาบ้า ได้มีการต่อสู้กับคนร้าย เป็นเหตุให้นายสมคิด จิตสวัสดิ์ อายุ 32 ปี พ่อค้ายาบ้า เสียชีวิต สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สะบักขวา 1 นัด กระสุนฝังใน ตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้า 73 เม็ด ยาไอซ์ 10 กรัม อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด ส่วนที่พื้นรถพบอาวุธปืนขนาด .38 พร้อมกระสุน 3 นัด และปลอกกระสุน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวนทราบว่านายสมคิดได้นำภรรยา ชาวพม่าและบุตรชายวัย 5 ขวบ มาเพื่อเป็นเกราะกำบังด้วย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวจับกุมก็พยายามขับรถยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงที่ยางรถเพื่อสกัดจัด แต่นายสมคิดกลับใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับมาจนเกิดการยิงต่อสู้กันขึ้น จนเป็นเหตุให้นายสมคิดเสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาและบุตรชายวัย 5 ขวบ ปลอดภัย

      ทั้งนี้ นายสมคิด อยู่ในบัญชีรายชื่อผู้ค้ายาเสพติดของสภ.ท่าชนะ และเคยถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ โดยศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกในความผิด พรบ.ยาเสพติด 8 ปี และอยู่ระหว่างการปล่อยตัวชั่วคราวของศาลอุทรณ์ แต่กลับมามีพฤติกรรมค้ายาเสพติดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook