สีดา เผยไม่มีจะกิน! พร้อมสู้คดีโกงเงิน โก้

สีดา เผยไม่มีจะกิน! พร้อมสู้คดีโกงเงิน โก้

สีดา เผยไม่มีจะกิน! พร้อมสู้คดีโกงเงิน โก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่อดีตนักแสดง "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ได้ออกมาแจ้งความดำเนินคดีกับดารารุ่นเก๋า "สีดา พัวพิมล" แม่ของดาราหนุ่มผู้ล่วงลับ "อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล" ในข้อหาฉ้อโกงเงินห้าแสนบาท ซึ่งอ้างว่าจะเอาเงินไปทำละครแต่สุดท้ายโปรเจกต์ถูกพับไม่มีกำหนด จึงเป็นเหตุทำให้โก้ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว โดยหนุ่มโก้ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนหน้านี้ว่าแม่สีดายินดีจะคืนเงินให้ แต่อยู่ๆ ก็กลับคำแถมบอกกับศาลอีกว่าจะไม่ยอมไกล่เกลี่ย ซึ่งเป็นเหตุทำให้ตนต้องดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด

ล่าสุดในวันนัดสืบพยานทางฝ่ายของนางสีดา เจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าตึงเครียดและซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนางสีดาได้เผยว่า

"ชีวิตตอนนี้เครียดมากนั่งร้องไห้คนเดียวทุกวัน ไปกู้เงินนอกระบบมายังไม่ได้ใช้หนี้เลย แล้วตอนนี้บ้านก็ถูกยึดต้องอาศัยอยู่กับคนอื่น ที่ผ่านมาแก้ปัญหาคนเดียวหมดไม่มีใครให้พึ่งเลย ถ้าอ๊อฟอยู่ก็คงไม่เป็นแบบนี้ ยิ่งมีข่าวว่าเรากู้เงินเขาเอาไปเข้าบ่อนมันก็ยิ่งทำให้เสีย ซึ่งมันไม่จริงเลย เราอาจมีเล่นพนันบ้างก็แต่ก็เอาสนุกเท่านั้นไม่ได้ติดอะไร แล้วข่าวที่ออกไปก็ยิ่งทำให้คนที่จะจ้างงานเขาก็ไม่ไว้ใจเพราะกลัวเราจะเอาเงินทำงานไปเข้าบ่อนหมด ลำบากมาก"

ส่วนเรื่องคดีที่ โก้ ธีรศักดิ์ ฟ้องร้องในข้อหาฉ้อโกงนั้นแม่สีดาก็ได้ให้คำตอบว่า

"เรื่องเงินเราไม่ได้หลบเลี่ยงแน่นอนแต่อยากให้ใจเย็นก่อน เพราะเงินตรงนี้เราถือว่ามันเป็นในรูปของหุ้นส่วน แล้วบริษัทเองก็ยังไม่ได้มีการปิดหรือเลิกกิจการ พยานเรามีเยอะ แล้วที่บอกว่าเราไม่ไกล่เกลี่ยเป็นเพราะตัวแม่เองถือว่าไม่ได้ไปฉ้อโกงเขาหรือใครก็เท่านั้น"

นอกจากนี้สีดาเองก็ได้บอกอีกว่า

"หากเป็นคนอื่นเจอแบบนี้เขาคงฆ่าตัวตายไปแล้ว แต่แม่อยู่คนเดียวถ้าหากตายกว่าคนจะรู้ก็คงเน่าก่อน แต่ยังไงเราก็จะสู้ต้องใช้หนี้ให้หมด มันอาจจะไม่ใช่วันนี้พรุ่งนี้ แต่สักวันนึงมันต้องเป็นของเรา ครั้งนี้ก็ถือเป็นมรสุมใหญ่ที่สุดในชีวิตเพราะที่ผ่านมาตัวแม่เองไม่เคยถูกคนอื่นดูถูกดูแคลนขนาดนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นบทเรียนของชีวิตไปไม่อยากคิดมาก"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สีดา เผยไม่มีจะกิน! พร้อมสู้คดีโกงเงิน โก้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook