วินาทีชีวิต! ช่วยหญิงอุ้มลูก หวังโดดสะพานตาย

วินาทีชีวิต! ช่วยหญิงอุ้มลูก หวังโดดสะพานตาย

วินาทีชีวิต! ช่วยหญิงอุ้มลูก หวังโดดสะพานตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพวิดีโอจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบริเวณสะพานกวงฮั้ว กลางกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แสดงให้เห็นวินาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าช่วยชีวิต แม่ลูกอ่อนที่กำลังพยายามอุ้มลูกน้อยกระโดดสะพานตายได้ทันท่วงที

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อราวสัปดาห์ก่อน บริเวณสะพานลอยที่มีการจราจรคับคั่ง กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหญิงคนหนึ่งที่อุ้มลูกมาด้วย กำลังลังเลที่จะกระโดดลงจากสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย พร้อมกับลูกน้อย เธอใช้เวลาตัดสินใจอยู่สักพัก จนกระทั่ง เฉี่ยวจินไห่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับจักรยานยนต์ลาดตระเวนผ่านมาพอดี จึงได้หยุดรถและเข้ามาช่วยชีวิตแม่ลูกอ่อนเอาไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจินไห่ สามารถช่วยชีวิตแม่ลูกได้อย่างทุลักทุเล ขณะที่พลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์ ได้หยุดรถเข้ามาช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวแม่ลูกอ่อน ซึ่งยังคงมีท่าทีที่จะกระโดดสะพานตายอยู่ตลอดทุกเมื่อ อย่างไรก็ตามแม่ลูกทั้งสองปลอดภัยทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจไม่ดำเนินคดีกับแม่ลูกอ่อนและได้ว่ากล่าวตักเตือน อีกทั้งยังเฝ้าระวังไม่ให้แม่ลูกอ่อนรายนี้ก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

สำหรับสาเหตุของการกระทำดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผย แม่ลูกอ่อนมีปัญหาทางครอบครัว เป็นเหตุทำให้เธออุ้มลูกน้อยขึ้นมาบนสะพาน หวังจะกระโดดลงสะพาน ฆ่าตัวตายพร้อมกันทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook