แม่ฉุน! ผอ.โหดกล้อนผมลูก หัวเหวอะเย็บ 6 เข็ม

แม่ฉุน! ผอ.โหดกล้อนผมลูก หัวเหวอะเย็บ 6 เข็ม

แม่ฉุน! ผอ.โหดกล้อนผมลูก หัวเหวอะเย็บ 6 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองฉุนผู้อำนวยการโรงเรียน กล้อนผมใช้กรรไกรแทงหัวลูกเหวอะเย็บ 6 เข็ม หนำซ้ำไล่้ออกจากโรงเรียน โวยร้องเรียนมานาน แต่เรื่องไม่คืบหน้า

(2 มี.ค.) วานนี้ (1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสายใจ (นามสมมุติ) พร้อมด้วย ด.ช.บอย (นามสมมุติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ และเพื่อนนักเรียนจำนวน 3 คน เดินทางเข้าพบอัยการจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อให้ปากคำ กรณีนักเรียนกลุ่มนี้ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนใช้กรรไกรกล้อนผม แล้วปรากฏว่ากรรไกรได้กระแทกเข้าที่ศีรษะ ด.ช.บอย จนได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้าโรงพยาบาลให้แพทย์เย็บถึง 6 เข็ม ซึ่งคดีอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางสายใจ เปิดเผยว่า คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.พ.2555 ที่ผ่านมาลูกชายและเพื่อนๆ ที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน ถูกผู้อำนวยการโรงเรียน จับออกมายืนหน้าเสาธงแล้วใช้กรรไกรตัดผม เนื่องจากมีผมยาวผิดระเบียบโรงเรียน ซึ่งขณะที่กำลังตัดผมลูกชายตนนั้น ผู้อำนวยการเกิดอารมณ์โมโห ได้กระชากแขนลูกตนอย่างแรง จนถูกกรรไกรแทงเข้าที่กลางศรีษะอย่างจัง ส่งผลทำให้ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ แพทย์เย็บถึง 6 เข็ม ส่วนเพื่อนลูกชายที่โดนทำโทษด้วย ก็พบว่าหลายรายมีรอยขีดข่วนจากการโดนกรรไกรกล้อนหัว จนมีเลือดออกซิบๆ เช่นกัน

โดยหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ผู้อำนวยการไม่เคยออกมาแสดงความรับผิดชอบ แถมยังไล่ลูกชายตนให้ออกจากโรงเรียนด้วย จนตนทนไม่ไหวพาลูกชายเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่คดียังไม่คืบหน้า อีกทั้งวันนี้ตนได้พาลูกชายและพยานเพื่อนนักเรียนอีก 3 ราย มาเข้าให้ปากคำต่ออัยการ แต่ถูกเลื่อนออกไป จึงอยากให้ผู้เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบกับการกระทำครั้งนี้บ้าง

ด้านพนักงานสอบสวน แจ้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ในกระบวนการยุติธรรม เวลานี้ได้สอบพยานไปแล้ว 3-4 ปาก แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้อำนวยการโรงเรียนแต่อย่างใด เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม ซึ่งวันนี้พนักงานอัยการก็ขอเลื่อนคดีออกไปอีก เนื่องจากคดีนี้เกี่ยวข้องกับเด็ก จึงต้องมีการสอบพยาน สอบผู้เสียหายร่วมระหว่างพนักงานอัยการ ตำรวจ ซึ่งยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายจะเร่งคดีให้เร็วที่สุด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook